Thể thao

Thủy Tiên, Nhật Kim Anh chăm đi diễn, để dành tuần trăng mật

29/12/2014, 13:43

Sau những đám cưới hoành tráng, 2 mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt đã nhanh chóng trở lại sân khấu ca nhạc và nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Thủy Tiên tất bật đi diễn, để dành tuần trăng mật

Thủy Tiên nhận được sự quan tâm của giới truyền thông khi xuất hiện tại sự kiện này
Thủy Tiên nhận được sự quan tâm của giới truyền thông khi xuất hiện tại sự kiện này

Theo VnExpress, chỉ một ngày sau đám cưới hoành tráng cùng danh thủ Công Vinh tại Kiên Giang, ngày 28/12 Thủy Tiên đã có mặt tại Hà Nội, trình diễn trong chương tình "Khát vọng trẻ 8" - Tổ quốc gọi tên mình. Dù trình diễn khá muộn nhưng nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự hâm mộ của nhiều người có mặt tại đây. 

Được biết, mặc dù khá mệt sau đám cưới nhưng Thủy Tiên vẫn không huỷ hợp đồng đã ký từ trước. Cô cho biết đây là một chương trình khá ý nghĩa nên vẫn muốn tham gia.

Cô được rất nhiều người hâm mộ vây quanh xin chữ ký và chụp hình. 

Kết thúc chương trình, nữ ca sĩ nhanh chóng lên taxi về khách sạn thay đồ và hẹn hò ăn đêm cùng bạn bè của mình tại Hà Nội.

Trên sân khấu Cung văn hóa Hà Nội, bà mẹ một con thể hiện ca khúc
Trên sân khấu Cung văn hóa Hà Nội, bà mẹ một con thể hiện ca khúc "Xinh tươi Việt Nam".

Thủy Tiên cho biết, vì cận Tết, nhiều việc nên sau đám cưới vợ chồng cô lại tất bật với công việc của mình: Thủy Tiên chạy sô, Công Vinh thi đấu tại V.League 2015, còn tuần trăng mật sẽ được... để dành.

Cặp đôi cũng tiết lộ, đối với họ không nhất thiết phải có tuần trăng mật ngay sau đám cưới. Mỗi năm họ cùng nhau đi du lịch đến những vùng đất thú vị cũng chính là trăng mật.

Nhật Kim Anh chăm chỉ "cày" ngay sau khi cưới

"Lên xe hoa về nhà chồng" cùng ngày 27/12 với Thủy Tiên, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng gây được ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi trình diễn một tiết mục thú vị, công phu chỉ một ngày sau lễ cưới.

Theo Khám phá, trong đêm thi thứ 7 đêm chương trình "Sao Việt toàn năng", nữ ca sĩ kiêm diễn viên xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh nàng công chúa Ấn Độ, thể hiện ca khúc "Oh la la". Tiết mục của cô được dàn dựng khá công phu với màn nhảy Bollywood, tạo không khí vô cùng sôi động và máu lửa.

Nhật Kim Anh tiếp tục thi hát ngay sau đám cưới
Nhật Kim Anh tiếp tục thi hát ngay sau đám cưới

Trước tinh thần hăng say của Nhật Kim Anh, nữ MC Mai Thu Huyền và giám khảo Ngọc Anh đã bày tỏ thái độ nể phục đàn em trên sân khấu, vì giữa lúc đang tổ chức đám cưới mà cô vẫn dành nhiều thời gian luyện tập.

Riêng Nhật Kim Anh chia sẻ, vì bận rộn cho cuộc thi nên cô và chồng hủy luôn tuần trăng mật. Thay vào đó, đôi uyên ương vừa cưới sẽ có chuyến du lịch vào đầu năm 2015.

Được biết, ngay sau ngày cưới, Nhật Kim Anh đã liền chạy show ở Bến Tre. Hôm nay, cô lại tiếp tục đi diễn ở Buôn Mê Thuột. Mặc dù công việc tất bật, nhưng nữ diễn viên kiêm ca sĩ vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có chồng mới cưới đi theo "tháp tùng". Cô hứa sẽ cố gắng dành thời gian về thăm gia đình ở Vũng Tàu và trở thành vợ hiền, dâu thảo trong thời gian tới.

M.Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.