Showbiz

Thuỷ Tiên nói về ly hôn với Đan Trường: Công khai không phải tạo scandal

25/07/2021, 09:35
image

Doanh nhân Thủy Tiên khẳng định cuộc sống của cô và con trai Thiên Từ vẫn ổn, sống bình thường.

Doanh nhân Thủy Tiên - vợ cũ của ca sĩ Đan Trường mới đây đã đăng tải một video chia sẻ về vấn đề ly hôn những ngày qua. Cô cho biết, bản thân đã nhận được nhiều lời hỏi thăm, động viên từ gia đình, bạn bè và khán giả.

Theo Thủy Tiên, ly hôn là chuyện riêng của gia đình. Cô quyết định công khai không phải vì muốn tạo scandal hay gây chú ý mà là sự tôn trọng với mọi người. Bởi, Đan Trường là người của công chúng.

img

Doanh nhân Thủy Tiên mong mọi người không quan tâm chuyện riêng của cô và Đan Trường nữa

Cô cho rằng, việc riêng của gia đình mình là một điều rất nhỏ nhoi, không quan trọng bằng nhiều việc khác như chuyện chống dịch, nhiều người mất công ăn việc làm... Do đó, vợ cũ của Đan Trường mong mọi người sống tích cực. Mọi người hãy đeo đuổi những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

"Tôi và anh Trường đã cùng trải qua một giai đoạn đẹp. Điều tốt đẹp nhất mà tôi có là một đứa con, là bé Thiên Từ. Tôi vẫn có nhiều ước mơ cho con và cho bản thân mình. Thành thực mà nói, hiện tôi và Thiên Từ đều rất ổn. Tôi vẫn ổn định làm việc, không có quá nhiều thay đổi trong cuộc sống. Tôi mong khán giả đừng lo lắng hay buồn về chuyện riêng của gia đình tôi nữa", Thủy Tiên chia sẻ.

Về phía Đan Trường, cô cho biết dù cả hai không có duyên vợ chồng nhưng vẫn tiếp tục làm bạn của nhau. Cả hai sẽ cùng nhau nuôi dạy bé Thiên Từ.

img

Cuộc sống của doanh nhân Thủy Tiên và bé Thiên Từ không có nhiều thay đổi sau khi cô ly hôn

Trong bài đăng của mình, vợ cũ của Đan Trường còn mong muốn mọi người có cách nhìn tích cực về cuộc ly hôn của cô. Cô hy vọng không ai đưa ra những suy diễn, bình luận thiếu chân thực làm ảnh hưởng đến tâm lý của cả hai và bé Thiên Từ.

Cách hành xử hậu ly hôn của vợ cũ Đan Trường nhận được sự đồng tình, ủng hộ của nhiều khán giả. Nhiều người gửi lời chúc phúc dành cho cô và con trai.

img

Đan Trường và vợ cũ vẫn làm bạn với nhau

Trước đó, Đan Trường cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ. Anh khẳng định, mình vẫn ổn. "Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam”, nam ca sĩ chia sẻ.

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên kết hôn năm 2013. Năm 2017, cặp đôi đón con trai đầu lòng là bé Thiên Từ. Sau khi kết hôn, Đan Trường vẫn theo đuổi con đường ca hát. Anh thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam. Thủy Tiên chủ yếu ở Mỹ để chăm sóc con nhỏ. Ngày 18/7 vừa qua, cặp đôi thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.