Showbiz

Thuỷ Tiên nước mắt lưng tròng, buồn vì nhớ nhà khi cứu trợ miền Trung?

04/11/2020, 13:54

Hình ảnh Thuỷ Tiên nước mắt lưng tròng kèm dòng chia sẻ than buồn, nhớ nhà đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

img
Những hình ảnh đẹp của Thuỷ Tiên trong hành trình cứu trợ miền Trung

Những ngày qua, ca sĩ Thuỷ Tiên liên tục di chuyển cứu trợ ở các tỉnh miền Trung để giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả nặng nề của bão lũ.

Với con số 150 tỉ đồng kêu gọi từ các mạnh thường quân, việc tính toán sao cho hợp lý, đúng người đúng việc chắc chắn khiến Thuỷ Tiên gặp nhiều áp lực. Hơn nữa, nữ ca sĩ liên tục bị búa rìu dư luận mang ra phán xét và chỉ trích vì những câu chuyện thị phi bủa vây.

Rạng sáng 4/11, một tài khoản mạng xã hội được cho là Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ bức hình chụp cận mặt nữ ca sĩ. Đáng chú ý nhất chính là gương mặt đỏ bừng, đôi mắt của Thuỷ Tiên sưng húp và đỏ vì khóc quá nhiều. Đi kèm với bức ảnh gây xôn xao này, tài khoản này còn chia sẻ những tâm tư đầy xúc động.

Nhiều người cho rằng, sau chuỗi ngày dài cống hiến cho miền Trung, Thủy Tiên cũng đã phải thừa nhận một sự thật đầy nghiệt ngã rằng, dù có cố gắng đến mấy cô cũng không thể ngăn nổi nỗi nhớ nhà tột cùng. Nhưng, lại không biết ngày mình trở về là khi nào.

img
img
Bài chia sẻ được cho là của ca sĩ Thuỷ Tiên

"Một chị thân với mình bảo, Tiên ơi em giúp người nhiều như thế chắc chắn nếu có kiếp sau em sẽ tái sinh... mình bảo, ngày trước em thích thế, nhưng từ 6 năm nay hằng ngày chỉ cầu nguyện mỗi 1 câu ‘sau khi con chết nguyện lập tức về cõi Phật thoát hẳn luân hồi, dù cho là kiếp sau có được tái sinh... con cũng xin không nhận.

Trong lúc vui nhất hay buồn nhất... cũng chỉ ước mong được như thế. Tự nhiên buồn và nhớ nhà quá, không nhớ mình đã bỏ nhà đi bao lâu rồi... và chưa biết khi nào mới có thể về nhà... Tự dưng thấy mình là con bánh bèo vô dụng dễ sợ", cô viết.

Đây là lần đầu tiên khi thực hiện hành trình cứu trợ miền Trung mà Thuỷ Tiên than buồn. Dường như sức chịu đựng và sự cứng cỏi của cô đã không còn đủ để cô đối mặt với những lời lẽ nặng nề và áp lực dư luận.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây là tài khoản giả mạo Thuỷ Tiên vì không có dấu tick xanh xác nhận chính chủ tài khoản.

Báo Giao thông đã liên hệ với phía Thuỷ Tiên để xác nhận về thông tin trên, song phía nữ ca sĩ đã tắt máy.

Liên hệ với Công Vinh, ông xã của Thuỷ Tiên nói rằng vợ chồng anh và ê-kíp đang đi cứu trợ ở Quảng Trị và hoàn toàn không biết gì về nội dung nói trên.

img
Công Vinh đồng hành cùng Thuỷ Tiên trong đợt cứu trợ miền Trung lần thứ 2

Cách đây ít giờ, Thuỷ Tiên cũng chia sẻ, cô có kế hoạch bay về Sài Gòn trong hôm nay (4/11) nhưng cô lại đi 300 km quay trở lại Quảng Trị. "Ê ẩm cả người. Mưa tầm tã lạnh. Đôi lúc mệt mỏi quá có chút mất phương hướng như người không nhà. Nhưng nhớ lại những ngôi nhà của những người dân khó khăn những nơi mình đã đi qua “có cũng như không”... tự xốc lại tinh thần xác định lại phương hướng rồi bước tiếp. Sực nhớ làm gì thì làm, trên vai mình còn gánh vác cả 1 trái tim", bà xã Công Vinh bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.