Showbiz

Thủy Tiên phản hồi tin đồn tranh suất thi Miss Universe 2023 với Thảo Nhi

03/03/2023, 08:19

Á hậu Thủy Tiên khẳng định, cô không có ý định tranh giành hay thay thế suất thi Miss Universe 2023 của bất kỳ ai, cụ thể là á hậu Lê Thảo Nhi.

Thông tin Unicorp ngưng hợp tác bản quyền cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày qua.

Trong bối cảnh này, tương lai thi quốc tế của hai á hậu Miss Universe Vietnam 2022 là Lê Thảo Nhi và Thủy Tiên vẫn đang là dấu hỏi lớn.

img

Hiện, các hoạt động của top 3 Miss Universe Vietnam 2022 do Unicorp quản lý

Hiện, Elite - đơn vị mới nắm bản quyền cử đại diện tham gia Miss Universe, khẳng định cởi mở hợp tác cùng đơn vị nắm bản quyền cũ - Unicorp trong việc cử đại diện dự thi Miss Universe 2023, còn phía Unicorp hiện vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Theo lời Quỳnh Nga - Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam, họ đang chờ phản hồi từ phía đơn vị chủ quản của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đến ngày 13/3, nếu phía Lê Thảo Nhi không đưa ra quyết định thì Tổ chức Miss Universe Vietnam sẽ bắt đầu phương án tìm kiếm đại diện mới đi thi Miss Universe 2023.

img

Á hậu 1 Miss Universe 2023 Lê Thảo Nhi

Về phía Lê Thảo Nhi, cô từ chối đưa ý kiến liên quan đến sự việc.

Trong khi đó, Á hậu 2 Thủy Tiên cũng có phản hồi liên quan đến thông tin đang xây dựng hình ảnh đẹp để tranh suất thi Miss Universe 2023 với Á hậu 1 Thảo Nhi, gây xôn xao dư luận.

Á hậu tiết lộ, câu hỏi những ngày qua cô nhận được là: Có đang xây dựng một profile (bản tóm tắt giới thiệu về bản thân, năng lực và kinh nghiệm làm việc - PV) cho mình hay không?

Câu trả lời cô đưa ra là "Có". Người đẹp Đồng Tháp nói rằng, mình đang tích cực hoạt động và thực hiện những mong muốn mình đã chia sẻ khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

"Nhân đây tôi cũng muốn phản hồi thông tin rằng bản thân không có ý định thay thế suất thi quốc tế của ai hay cụ thể là chị Nhi và những nỗ lực của tôi không phục vụ cho mục tiêu này", Thủy Tiên khẳng định.

img

Á hậu 2 Miss Universe 2023 Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Không chỉ phủ nhận việc giành cơ hội thi quốc tế của Thảo Nhi, Thủy Tiên cho biết đang xây dựng bản thân hoàn thiện hơn để sẵn sàng cho con đường phát triển sự nghiệp sắp tới.

"Tôi muốn tập trung tốt nhất cho vai trò hiện tại là làm mentor cũng như các vai trò diễn giả… Nếu có cơ hội thi quốc tế phù hợp theo định hướng từ công ty chủ quản trong tương lai tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để những trải nghiệm và công việc hiện tại sẽ là nền tảng cho mình.

Tôi rất trân trọng những cơ hội đến với bản thân và luôn cố gắng hết mình trong mọi vai trò cho con đường mà tôi đang đi, trong và cả sau khi kết thúc nhiệm kỳ Á hậu Hoàn vũ Việt Nam", nàng á hậu cho hay.

Thủy Tiên sinh năm 1998, cô từng đăng quang Duyên dáng Ngoại thương 2018 và lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018 trước khi dừng chân ở vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thủy Tiên gây ấn tượng bởi câu chuyện giảm 32kg để chinh phục cuộc thi nhan sắc. Nàng hậu còn có trình độ học vấn, khả năng nói tiếng Anh lưu loát...

Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí mentor trong cuộc thi Miss International Queen Vietnam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.