Showbiz

Thủy Tiên quyên góp được 150 tỷ: Tiền hỗ trợ vẫn như muối bỏ bể

24/10/2020, 21:03

Thủy Tiên cho rằng, số tiền 150 tỷ tưởng nhiều nhưng làm thiện nguyện vẫn như muối bỏ bể.

img
Thủy Tiên cho rằng, nếu chia cho nhiều hộ thì số tiền bao nhiêu cũng không đủ

Mới đây, Thủy Tiên vừa công khai số tiền quyên góp ủng hộ miền Trung trong tài khoản của cô hiện đã lên tới 150 tỷ đồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa đóng tài khoản và sẽ tiếp tục nhận tiền hỗ trợ của mọi người hỗ trợ cho miền Trung.

Đây là con số quyên góp kỷ lục mà một nghệ sĩ kêu gọi được từ trước tới nay. Tuy nhiên, giọng ca của "Ngôi nhà hạnh phúc" cho rằng, con số 150 tỷ đồng tưởng là nhiều nhưng tổng có 5 tỉnh, mà một huyện vài chục nghìn hộ gia đình thì tiền hỗ trợ chỉ như muối bỏ bể.

"Tiên sẽ cân nhắc số tiền làm sao để sử dụng đúng mục đích và có ý nghĩa nhất. Sẽ dành ra một số tiền để xây dựng lại nhà sập bị lũ cuốn, xây nhà cộng đồng 4-5 tầng tránh lũ, có sẵn thuyền cứu hộ trong nhà cho cả thôn, để khi cần mà không gọi chính quyền kịp thì dân tự dùng thuyền cứu nhau. Đồng thời, hỗ trợ tiền mặt cho các hộ dân vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn trôi mất sạch, làm cầu đường...", Thủy Tiên chia sẻ.

img
Thủy Tiên không ngại vất vả, trực tiếp đi trao quà hỗ trợ người dân vùng lũ

Cô khẳng định, số tiền này chỉ có một mình cô quyết định và chính nữ ca sĩ sẽ trao tận tay người dân, nên số tiền hỗ trợ sẽ đến tay dân nhanh chóng nhất.

Cũng trong dịp này, Thủy Tiên còn thông báo những bà con ở các vùng bị thiệt hại do ngập lụt hãy đăng ký danh sách với trưởng thôn để cung cấp danh sách cho xã và huyện. Sau khi có danh sách, cô sẽ chia sẻ công khai minh bạch để mọi người cùng theo dõi, kiểm tra chéo xem trong thôn có trường hợp nào có tên 2-3 lần, người nào đang khó khăn mà chưa có tên... hay không.

Thời gian qua, Thủy Tiên trở thành tâm điểm quan tâm khi cô không ngại khó, ngại khổ, xông vào những vùng tâm lũ của miền Trung để giúp đỡ, cứu trợ cho những người dân đang gặp khó khăn. Ngoài ra, việc bà xã Công Vinh kêu gọi được một số tiền quyên góp lớn gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, số đông đã bênh vực và ủng hộ nữ ca sĩ làm việc thiện, giúp đỡ cho đồng bào đang trong lúc hoạn nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.