Showbiz

Thủy Tiên quyết báo công an khi bị kẻ gian giả mạo tài khoản

22/03/2020, 22:11

Thủy Tiên làm hy vọng công an sẽ vào cuộc điều tra nhanh chóng về vụ việc cô bị giả mạo tên tuổi để lừa đảo.

img
Tài khoản giả mạo Thủy Tiên, để hình đại diện là nữ ca sĩ, cũng như cập nhật thông tin về đời sống

Sau lần thông báo bị kẻ gian giả mạo tên tuổi để nhận tiền từ thiện cách đây vài ngày, Thủy Tiên một lần nữa lên tiếng "dằn mặt" một kẻ đã lập facebook giả, lấy tên của nữ ca sĩ để kêu gọi quyên góp nhằm trục lợi.

Giọng ca của "Ngôi nhà hạnh phúc" đã nhanh chóng thông báo tới người hâm mộ và cảnh cáo sẽ nhờ công an can thiệp. Cô sẽ cho người này 1 ngày để tự xóa facebook giả mạo, nếu không sẽ nhờ công an can thiệp.

img
Tài khoản này còn kêu gọi để kêu gọi quyên góp hòng trục lợi

"Có thể đây cũng là người đã giả danh zalo của Tiên mấy hôm rồi để lừa đảo. Tiên đã làm đơn gửi công an, hy vọng công an sẽ vào cuộc điều tra nhanh chóng giúp cho người dân có niềm tin", bà xã của Công Vinh thông tin. Cô cũng chia sẻ công khai tài khoản của mình để mọi người dễ dàng theo dõi, tránh bị kẻ gian lợi dụng lừa đảo.

Tính đến nay, Thuỷ Tiên đã quyên góp được 13 tỷ để hỗ trợ người dân miền Tây chống hạn mặn. Những ngày qua, cô cùng Công Vinh đã trực tiếp đi khảo sát, lắp đặt các máy lọc nước tại những tỉnh miền Tây đang chịu thiệt hại và khó khăn vì hạn hán và ngập mặn. Hiện tại, cô đã chuyển cho công ty mua 18 máy lọc trước là 9 tỷ.

Đồng thời, Thủy Tiên vẫn kêu gọi mọi người nếu biết những vùng nào gặp khó khăn do nước mặn quanh năm, hãy chia sẻ thông tin với cô để cô có thể đến khảo sát giúp người dân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.