Showbiz

Thuỷ Tiên ra sức gọi tên người dân để phát tiền giữa bão số 9 đổ bộ

28/10/2020, 14:53
image

Vì số lượng người dân quá nhiều, Thủy Tiên chỉ còn cách cố gắng gọi thật to tên người nhận.

img
Vợ chồng Thuỷ Tiên tiếp tục đến trao tiền mặt cho người dân vùng rốn lũ

Theo thông tin mới nhất, lúc 13h ngày 28/10, tâm bão số 9 trên đất liền Quảng Nam, Quảng Ngãi. Sức gió mạnh nhất cấp 10-11 (90-115km/h), giật cấp 13.

Trong thời điểm 28-31/10 khu vực từ Nghệ An đến Quảng Trị có mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến 200-400mm/đợt; riêng Nam Nghệ An và Hà Tĩnh có lượng mưa phổ biến 500-700mm/đợt. Cấp độ rủi ro thiên tai do bão số 9: cấp 4. Các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Phú Yên có gió mạnh cấp 7, giật cấp 9. Kon Tum, Gia Lai có gió mạnh cấp 7-8, giật cấp 10.

img
img
img
Sáng 28/10, Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục đi rút tiền để hỗ trợ người dân miền Trung

Giữa lúc người đân miền Trung đang oằn mình chống trọi với cơn bão số 9, vợ chồng ca sĩ Công Vinh - Thuỷ Tiên vẫn tiếp tục các hoạt động thiện nguyện của mình ở đây. Theo cập nhật mới nhất của Thuỷ Tiên, hiện vợ chồng cô đã có mặt tại Bố Trạch, Quảng Bình để phát tiền cho 1.000 hộ dân. Tại đây, mức nước sông đã dâng cao quá 10m, khiến Công Vinh phải thốt lên: "Khủng khiếp!".

Vì mưa to gió lớn, Thủy Tiên - Công Vinh phải mặc áo mưa trong suốt quá trình di chuyển. Trong khi Công Vinh phụ trách việc trao tiền, Thủy Tiên lại đích thân cầm danh sách đã được chính quyền địa phương xác minh để xướng tên người nhận.

Tuy nhiên, vì số lượng người dân quá nhiều, Thủy Tiên chỉ còn cách cố gắng gọi thật to tên người nhận. Vừa đọc tên, cô lại vừa cố gắng quan sát xem người được gọi có xuất hiện hay không để không bị sót một ai. Vì hô to liên tục, giọng của cô yếu dần và cuối cùng phải nhờ một người trong đoàn hô giúp.

img
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mặc áo mưa đi phát tiền hỗ trợ bà con

Khi người dân đến nhận cứu trợ quá đông, Thủy Tiên sợ bà con lo lắng chuyện phát hết tiền thì đoàn cứu trợ sẽ dừng lại và rời đi nên đã cố gắng hô to: "Ai cũng có phần hết, bà con đừng lo nha!". Cô còn liên tục nhắc nhở ê-kíp cẩn thận đừng để những người già bị ngã vì xô đẩy.

Nhìn những hình ảnh này, nhiều người không khỏi xót xa và cảm động trước tấm lòng quý báu của vợ chồng cô.

"Thương Thủy Tiên, Công Vinh. Thương người dân xếp hàng ngoài mưa ướt lạnh lắm. Mỗi lần xem không cầm được nước mắt", "Xin cảm ơn những tấm lòng hảo tâm đã ủng hộ bà con. Đặc biệt chúc chị Thủy Tiên và gia đình thật nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn", "Cảm ơn vợ chồng cháu đã hết lòng vì nhân dân miền Trung, một nghĩa cử cao đẹp. Cảm ơn ơn các nhà hảo tâm đã đặt niềm tin vào Thủy Tiên, chúc đoàn luôn mạnh khỏe, bình an"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.