Showbiz

Thủy Tiên "tố" Công Vinh: Sinh nhật vợ tặng cục tiền, bị lố đòi xin lại

17/12/2019, 09:09
image

Thủy Tiên tiết lộ Công Vinh tặng cô cọc tiền 100 triệu ngày sinh nhật, nhưng đếm dư nên đòi lại.

img
Thủy Tiên tiết lộ, Công Vinh có tật luôn đếm dư tiền

Sau khi khiến người hâm mộ trầm trồ vì tặng vợ một đóa hoa hồng và một cục tiền trong ngày sinh nhật lần thứ 34 của Thủy Tiên, Công Vinh vừa bị chính vợ "bóc phốt" đã tặng cô dư số tiền anh dự định tặng. Sau khi phát hiện ra, cựu tiền đạo đã đòi lại số tiền dư.

Trong đoạn clip có tựa đề “Thủy Tiên kể chuyện Công Vinh tặng quà sinh nhật đếm lố tiền đòi xin lại”, Thủy Tiên hài hước kể, ông xã đã tặng cô 100 triệu đồng, nhưng cô đếm ra được hơn 100 triệu. Và Công Vinh đã xin lại tiền thừa.

“Vinh có tật đếm tiền lúc nào cũng dư hết. Vinh không biết đếm tiền. Tặng lố tiền nên Vinh đòi xin lại mà chị không cho. Vinh tặng mỗi cọc 50 triệu mà chị đếm ra thành mỗi cọc 70-80 triệu”, Thủy Tiên dí dỏm kể lại. Nữ ca sĩ còn cho biết, vì chuyên đếm tiền bị dư nên “lúc nào gửi tiền ở ngân hàng cũng đưa dư hết”.

Câu chuyện của cặp vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh nhận được sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng, trước tình cảm và sự đáng yêu, "lầy lội" của cả hai. Đặc biệt, Công Vinh còn tiết lộ 5 tháng này, anh không hề lấy một đồng nào của Thủy Tiên. "5 tháng nay, anh toàn tiêu bằng vốn tự có của mình như tiền quảng cáo, sự kiện, học viện…", cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam kể lại.

Ngoài ra, khi nói đến món quà sinh nhật mà mình muốn được bà xã tặng nhất, Công Vinh thổ lộ: "Đối với anh gia đình hạnh phúc mới là quan trọng, trên đời này không có gì hơn cái việc đó hết".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.