Showbiz

Thùy Tiên vượt đèo nấu trà sữa, chuẩn bị xây trường cho trẻ em ở Hà Giang

09/02/2023, 08:34

Dù chỉ mới ở thời điểm đầu năm, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Thùy Tiên đã miệt mài với hàng loạt dự án, công việc khác nhau.

img

Mới đây, Thùy Tiên đã cùng team Châu Phi chính thức thực hiện dự án đầu tiên tại Việt Nam với điểm đến đầu tiên là tỉnh Hà Giang.

img

Chuyến đi kéo dài 12 tiếng đi qua những con đường chông chênh, song khung cảnh tuyệt đẹp tại đây cũng như những nụ cười thơ ngây của các em nhỏ đã khiến nàng hậu này nhớ mãi.

img

Trong chuyến đi này, Thùy Tiên cùng ê-kíp đến khảo sát để xây dựng điểm trường thôn Xéo Hồ, Xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

img

Bên cạnh việc khảo sát, Thùy Tiên cũng đến đây với mục đích thăm hỏi thầy cô, các em mầm non, tiểu học để trao những phần quà và lì xì Tết.

img

“Với sứ mệnh “Thơm cho mình, đẹp cho đời”, chúng mình hy vọng ngôi trường sẽ sớm hoàn thành và thu hút thêm nhiều trẻ em đến học hơn nữa, hơn hết sẽ có nhiều nhiều ngôi trường mới được xây dựng hơn nữa. Sau ngày hôm nay, dự án sẽ chính thức được khởi công và xây dựng, mọi người cùng chờ đón và đồng hành cùng Tiên nhé”, nàng hậu tâm sự.

img

Bên cạnh đó chuyến đi này cũng có những kỷ niệm đáng nhớ khi Thùy Tiên tổ chức hoạt động nấu trà sữa cho các em nhỏ.

img

Trà sữa dẫu đã trở thành món thức uống phổ biến nhưng vẫn là thứ xa vời, xa xỉ với những em bé tại đây. Chính điều đó đã khiến nàng hậu này nảy ra ý tưởng mang món uống này đến vùng xa xôi ở Đông Bắc Việt Nam.

img

Thùy Tiên nói rằng, bản thân vô cùng hồi hộp ở lần đầu tự tay nấu trà sữa cho rất nhiều người. Song khi nhìn thấy các bé thưởng thức trà sữa một cách say mê và ngon lành, người đẹp đã không giấu được nụ cười tươi rói vì hạnh phúc.

img

Khoảnh khắc nhỏ này cũng thôi thúc người đẹp cố gắng để mang đến nhiều thứ hơn nữa cho các em nhỏ.

img

Chuyến khảo sát xây dựng điểm trường tại vùng xa xôi tại tỉnh Hà Giang đã để lại nhiều cảm xúc với Thùy Tiên lẫn các thành viên trong ê-kíp.

img

Người đẹp tiết lộ rằng sẽ sớm trở lại điểm trường này trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.