Showbiz

Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

04/12/2021, 22:18
image

Thùy Tiên trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Xin chúc mừng Thuỳ Tiên!

img

Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International) diễn ra tối 4/12 tại Bangkok (Thái Lan). Đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện cùng 59 thí sinh tới từ các quốc gia trên thế giới.

Thùy Tiên liên tiếp tiến vào các top 20, top 10 và top 5. Cô là một trong những người đẹp hiếm hoi lọt vào top 10 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế mà không phải bằng bình chọn.

Đồng thời, người đẹp sinh năm 1998 cũng là người vào sâu nhất ở cuộc thi này tính tới thời điểm hiện tại.

img

Thùy Tiên trong phần trình diễn trang phục dạ hội

Nhờ những màn thể hiện của mình, Thùy Tiên đã lọt top 5 cùng các đại diện Ecuador, Puerto Rico, Brazil, Nam Phi.

Trước đó khi ở top 10, các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong cùng một mẫu váy, thuyết trình về thông điệp ngừng chiến tranh và bạo lực. Thùy Tiên thi cuối cùng theo thứ tự alphabet.

Cô tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh rõ ràng, rành mạch. Người đẹp sinh năm 1998 khẳng định, hoà bình giống như bầu không khí nên tất cả chúng ta phải đứng lên đấu tranh cho tình yêu và hòa bình.

img

Đại diện Việt Nam có màn trình diễn bikini "bốc lửa" và năng lượng trên sân khấu

img

Thùy Tiên luôn giữ nụ cười tươi và sự tự tin của mình suốt cuộc thi

Cô chia sẻ về trải nghiệm của mình với cha mẹ. "Lớn lên trong cảnh gia đình không đầy đủ cha mẹ, tôi đã được dạy cách trân trọng tình yêu. Hôm nay, tôi đứng ở đây để sát cánh với những ai cảm thấy mình bị bỏ rơi, bị từ chối tình yêu thương và những kẻ đi gieo rắc tổn thương cho người khác: Hãy lan toả tình yêu thương và sự đồng cảm tới những người xung quanh, để chiến tranh và bạo lực không còn xảy ra nữa", Thùy Tiên nói.

Đáng chú ý, ở cuối phần thuyết trình, Thùy Tiên còn nói bằng tiếng Thái và nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt.

img

Người đẹp tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen với những màn thể hiện của mình. Cô lọt top 5 phần thi trình diễn bikini và được BTC thực hiện riêng cho một bộ ảnh bikini. Người đẹp cũng giành giải "Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất" do người hâm mộ bình chọn trên mạng xã hội.

Và xin chúc mừng Thuỳ Tiên! Với những nỗ lực của mình, Thùy Tiên đã vượt qua 59 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cô được hoa hậu tiền nhiệm Evelyn Abena Appiah trao vương. Các đại diện Ecuador, Brazil, Puerto Rico, Nam Phi lần lượt đoạt các giải Á hậu 1 đến 4. Trước thời khắc đăng quang, trong cuộc phỏng vấn với MC, đại diện Việt Nam cho biết cô sẵn sàng ở lại đây một năm để hoàn thành nhiệm kỳ

img

Thùy Tiên là người đẹp đạt thành tích cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tính tới thời điểm hiện tại

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.