Xã hội

Tích cực tìm kiếm người mẹ trẻ nghi bị mất tích ở Điện Biên

19/07/2019, 15:47

Công an cùng người nhà đang nỗ lực tìm kiếm một người mẹ trẻ bỗng nhiên mất liên lạc nhiều ngày qua trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

img
Bà mẹ trẻ mất liên lạc với gia đình nhiều ngày qua.

Trưa ngày 19/7, trao đổi PV Báo Giao thông, Trung tá Phạm Ngọc Ánh - Trưởng công an Phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, lực lượng công an đang phối hợp với gia đình tìm kiếm một người phụ nữ mất liên lạc nhiều ngày qua.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày (16/7), chị Đỗ Thương Huyền điều khiển xe máy BKS 27Y1- 001.88 nhãn hiệu Wave RSX đi ra khỏi nhà và nói là đi có chút việc, khi đi mặc áo sơ mi mầu hồng và quần vải mầu đen.

Đến 19h cùng ngày gia đình gọi điện cho Huyền thì số điện thoại thuê bao không liên lạc được. Nghi con mình bị mất tích, đến sáng ngày 17/7, ông Đỗ Quang Chiến (trú tại số nhà 56, tổ 14, phường Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ) đã đến Công an Phường Him Lam trình báo về việc con gái ông là Đỗ Thương Huyền, sinh năm 1993 đi khỏi nhà từ chiều tối ngày 16/7 đến nay chưa thấy về.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an phường Him Lam đã phối hợp với gia đình tích cực tìm kiếm chị Huyền, hiện tại chiếc xe máy của chị Huyền điều khiển đã được gia đình tìm thấy tại bến xe Mỹ đình (Hà Nội).

Được biết, chị Huyền đã có gia đình và con nhỏ hơn 2 tuổi, cả 2 vợ chồng cùng con nhỏ sống với bố mẹ đẻ của Huyền tại số nhà 56, tổ 21, phường Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ. Huyền và gia đình không có xích mích gì với bạn bè hay hàng xóm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.