Thế giới

Tịch thu 2 ô tô của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh

17/04/2017, 13:21

Cảnh sát Chiba cho biết, nghi phạm Shibuya Yasumasa có thể đã bắt giữ bé Nhật Linh.

13

Nghi phạm Shibuya Yasumasa mặc áo trùm đầu, bị cảnh sát dẫn giải hôm 15/4

Đài NHK của Nhật Bản ngày 16/4 cho hay, cảnh sát Chiba cho biết, nghi phạm Shibuya Yasumasa có thể đã bắt giữ bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi) và đưa đi đâu đó ngay sau khi bé ra khỏi nhà hôm 24/3 vì dữ liệu ghi được từ các camera công cộng dọc đường không có hình ảnh của bé Linh và nghi phạm.

Trước đó, ngày 15/4, một người hàng xóm của Yasumasa cho biết, trong chiều 24/3 người này không nhìn thấy 1 trong 2 xe ô tô của nghi can tại nơi giữ xe.

Cảnh sát cho rằng, nghi phạm Shibuya có thể sử dụng xe này để chở thi thể, quần áo và những thứ khác của bé Linh đi phi tang. Cảnh sát Chiba cũng đã tịch thu 2 xe ô tô của nghi phạm để điều tra cụ thể.

Trong ngày 15/4, cảnh sát cũng lục soát nhà của nghi phạm để tìm những đồ vật chưa được phát hiện của bé Linh cũng như những thứ khác có liên quan tới vụ việc này.

Đồng nghiệp của nghi phạm Shibuya nói với cơ quan điều tra rằng, Shibuya từng có thú sưu tập những đĩa DVD có hình ảnh của học sinh dưới 15 tuổi, gồm cả học sinh tiểu học. Shibuya cũng là người có sở thích đọc truyện tranh hoạt hình người lớn có hình ảnh của các bé gái bị hành hạ tình dục.

Trong một diễn biến khác, ngày 16/4, bố mẹ bé Nhật Linh đã quay lại tỉnh Chiba, Nhật Bản. Anh Lê Anh Hào (bố của bé Linh) cho biết, anh rất muốn gặp trực tiếp nghi phạm Yasumasa Shibuya.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.