Vận tải

Tiệc sinh nhật bất ngờ ở độ cao 10 nghìn mét

29/04/2019, 10:59
image

Trên chuyến bay từ Paris về Hà Nội, nữ hành khách người Pháp vô cùng bất ngờ khi nhận được những lời chúc sinh nhật từ phi hành đoàn.

img
Trên chuyến bay từ Paris về Hà Nội, nữ hành khách người Pháp đã vô cùng bất ngờ khi được phi hành đoàn tổ chức sinh nhật

Với những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh, một bó hoa giấy tự làm, cùng với ly sâm panh chúc mừng sinh nhật - những tiếp viên của Vietnam Airlines khiến nữ hành khách người Pháp vô cùng ngạc nhiên vì tiệc sinh nhật bất ngờ ở độ cao 10 nghìn mét trên chuyến bay từ Pháp về Việt Nam hôm 27/4 vừa qua.

Liên tục nhìn chồng rồi nhìn sang các tiếp viên hàng không, bà Debor - nữ hành khách ghế ngồi 6G không nén được nụ cười hạnh phúc. “Tại sao các bạn lại biết hôm nay là sinh nhật của tôi?”, nữ hành khách liên tục thốt lên hỏi vì quá bất ngờ.

Phía Vietnam Airlines, anh Thọ, tiếp viên trưởng chuyến bay cho biết: Nhận được thông tin về sinh nhật của một nữ hành khách, chúng tôi nhanh chóng lên ý tưởng và thực hiện buổi sinh nhật khi máy bay đã đạt độ cao 10.000 mét. Mọi sự chuẩn bị đều được giữ kín cho đến khi những lời chúc sinh nhật ngọt ngào được vang lên trên máy bay. Bữa tiệc sinh nhật rất giản dị, nhưng chúng tôi cảm nhận được sự xúc động, hạnh khách của vợ chồng ông bà Debor.

“Mong rằng những giây phút sinh nhật tuy ngắn ngủi và tràn đầy xúc động trên chuyến bay sẽ trở thành ký ức đẹp trên hành trình khám phá, du lịch của ông bà Debor”, nam tiếp viên trưởng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.