Showbiz

Tiễn biệt NSƯT Hoàng Yến, linh hồn "Của để dành"

09/07/2020, 12:10

Lễ viếng NSƯT Hoàng Yến - bà Vi trong bộ phim nổi tiếng "Của để dành" diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, Hà Nội vào sáng 9/7.

img
Đông đảo con cháu, đồng nghiệp tới tiễn đưa NSƯT Hoàng Yến về nơi an nghỉ cuối cùng

Lễ viếng NSƯT Hoàng Yến diễn ra vào sáng 9/7, tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng. Cùng ngày, bà được an táng tại quê nhà là phường Cự Khối, Gia Lâm, Hà Nội. Nhiều nghệ sĩ đã đến tiễn đưa NSƯT Hoàng Yến về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngay từ sáng gia đình và con cháu của NSƯT Hoàng Yến đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng để chuẩn bị cho lễ viếng cố nghệ sĩ. Nhiều nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Việt Nam - nơi con gái bà Hoàng Yến làm việc - như Diễm Hương, Khuất Quỳnh Hoa, NSƯT Xuân Bắc... có mặt sớm phối hợp cùng gia đình tổ chức tang lễ.

img
img
img
Một số hình ảnh trong đám tang NSƯT Hoàng Yến

Trước đó, khi nghe tin NSƯT Hoàng Yến qua đời ở tuổi 88 vào chiều 4/7, khán giả và đồng nghiệp đều vô cùng thương tiếc.

NSƯT Hoàng Yến sinh năm 1932 tại Hà Nội. Bà được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn bà Vi trong phim “Của để dành” của NSƯT Đỗ Thanh Hải.

Nữ nghệ sĩ có gần 50 năm hoạt động nghệ thuật, quen thuộc với khán giả miền Bắc qua các bộ phim do Hãng Phim truyện Việt Nam sản xuất.

Sau khi về hưu, bà có cuộc sống yên bình bên con cháu. Vẻ ngoài hiền lành, phúc hậu là điều rất nhiều thế hệ khán giả nhớ đến khi nhắc về NSƯT Hoàng Yến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.