Quốc tế

Tiền đạo 0 đồng tỏa sáng, M.U thắng trận thứ hai liên tiếp

20/08/2016, 06:12
image

Tiền đạo Ibrahimovic đã tỏa sáng đem về thắng lợi cho M.U trước Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

m.u

Tiền đạo 0 đồng tỏa sáng, M.U thắng trận thứ hai liên tiếp

M.U tiếp đón Southampton trên sân nhà cùng sự tự tin rất lớn nhờ sự có mặt của tân binh đắt giá Paul Pogba. Trên hàng công, bộ tứ Mata, Martial, Rooney và Ibrahimovic tiếp tục được tin tưởng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Quỷ đỏ đã chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

Tuy vậy, cũng phải tới phút 36, Ibrahimovic – tiền đạo đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do với một cú đánh đầu mạnh mẽ mới giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Trong tình huống này, Rooney là người kiến tạo. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, M.U vẫn tiếp tục làm chủ thế trận nhờ sự xông xáo của Pogba ở tuyến giữa. Phút 52, Luke Shaw bị phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11m, Ibra không mắc sai lầm nào nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

Dẫn trước hai bàn, M.U chủ động giảm nhịp độ trận đấu và tỉ số 2-0 được giữ nguyên tới hết trận. Như vậy, HLV Mourinho cùng các học trò đã có 6 điểm tại Ngoại hạng Anh sau hai vòng đấu và tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH.

Bàn thắng: Ibrahimovic 36, 52

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Shaw; Fellaini, Pogba, Mata (Mkhitaryan 75"), Rooney (Smalling 89"), Martial (Herrera 82"); Ibrahimovic.

Southampton: Forster; Cedric, Fonte, Van Dijk, Targett; Hojbjerg, Romeu (Clasie 11"), Davis (Austin 65"); Long (Rodriguez 84"), Tadic, Redmond.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.