Bên lề

Tiền đạo 24 tuổi treo cổ tự tử nghi do trầm cảm

17/10/2017, 12:28

Michael, tiền đạo tài năng của bóng đá Ấn Độ được phát hiện đã treo cổ tự tử tại nhà riêng tối 13/10.

AizawlFC-michael

Đội bóng cũ của Michael (số 7) Aizawl FC thông báo tin buồn.

Michael, sinh năm 1993 là ngôi sao bóng đá ở bang Mirozam, Ấn Độ. Anh tỏa sáng từ khi còn rất trẻ. Năm 2011, anh gia nhập Aizawl FC và trở thành vua phá lưới giải hạng hai Ấn Độ ở mùa giải kế tiếp với 10 bàn thắng.

Thế nhưng những chấn thương dai dẳng khiến Michael không thể tiếp tục tỏa sáng. Thay vào đó, anh vắng mặt trong thời gian dài để rồi phải rời Aizawl FC năm 2016. Ở mùa 2017/18, Michael chuyển sang chơi cho Dinthar FC ở giải vô địch bang Mirozam nhưng anh cũng phải ngồi ngoài thường xuyên.

Cái chết bi thảm của Michael khiến gia đình và bạn bè bàng hoàng, khó hiểu. Trước khi tự vẫn, Michael đã nói chuyện với bạn bè của mình về việc chuyển sang đội bóng khác để làm lại sự nghiệp. Anh cũng hứa sẽ sớm tham gia luyện tập tại đội bóng mới.

Truyền thông Ấn Độ cho rằng nguyên nhân dẫn đến bi kịch này có thể xuất phát từ việc Michael không lấy lại được phong độ, bị loại khỏi đội bóng dẫn đến bế tắc, trầm cảm. Michael cũng bị nghi là lạm dụng bia rượu bởi khi phát hiện anh tại phòng riêng, có những dấu hiệu cho thấy tiền đạo 24 tuổi này đã uống rất nhiều rượu trước đó.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.