Bóng đá

Tiền đạo Công Phượng là “quả bom” của K-League

20/04/2019, 19:23

Sự có mặt của Công Phượng giúp hình ảnh K-League lan tỏa mạnh mẽ hơn.

img
Công Phượng đem đến hiệu ứng tích cực về mặt truyền thông

Mới đây, BTC K-League đã thông báo, kể từ mùa giải 2020, giải đấu cao nhất bóng đá Hàn Quốc sẽ có 2 suất ngoại binh châu Á. Trong số này, 1 suất giành cho cầu thủ Đông Nam Á. Đây là điều chỉnh nhằm hướng tới việc thu hút nhiều hơn tài trợ từ các quốc gia châu Á, Đông Nam Á cũng như giúp hình ảnh giải đấu lan tỏa mạnh mẽ hơn ở thị trường này.

Động thái trên được cho là xuất phát từ trường hợp Công Phượng, cầu thủ đang khoác áo Incheon United theo dạng cho mượn.

Mới đây, một đơn vị đã phát sóng các trận đấu Incheon trên nền tảng ứng dụng trực tuyến và ghi nhận 320 nghìn lượt xem chỉ trong 3 ngày cùng hàng nghìn lượt bình luận. Con số này tương đương với lượng xem của cả mùa bóng chày chuyên nghiệp hoặc các trận cầu quốc tế hạng A ở Hàn Quốc.

Rõ ràng, về mặt chuyên môn, Công Phượng chưa để lại nhiều dấu ấn nhưng xét hiệu quả truyền thông, tiền đạo Việt Nam là một thương vụ rất thành công. Đó là chưa kể tới những trận đấu của Incheon đều thu hút một lượng lớn người hâm mộ Việt Nam tới theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.