Bóng đá

Tiền đạo Công Phượng nhận phần thưởng đầy bất ngờ

20/11/2020, 22:26

Tiền đạo Công Phượng bất ngờ xuất hiện trong đội hình tiêu biểu V-League 2020.

img
Công Phượng lọt đội hình tiêu biểu V-League 2020

Tối 20/11, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức đêm gala trao giải cho các cá nhân, tập thể xuất sắc ở mùa giải chuyên nghiệp 2020.

Khá bất ngờ khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng xuất hiện trong đội hình tiêu biểu V-League 2020. Sở dĩ nói việc Công Phượng có tên là bất ngờ bởi anh nghỉ thi đấu gần nửa mùa.

Dù chân sút này sở hữu 6 pha lập công nhưng so với các tiền đạo ngoại khác như Geovane (Sài Gòn FC), Bruno (Viettel), thành tích cũng như tầm ảnh hưởng của anh vẫn còn xếp dưới.

Sát cánh cùng Công Phượng trên hàng công là tiền đạo Pedro của Sài Gòn FC. Ở hàng tiền vệ, Văn Quyết (Hà Nội FC), Quang Hải (Hà Nội FC), Ngọc Đức (TP.HCM), Hai Long (Than Quảng Ninh) và Văn Triền (Sài Gòn FC) là 5 cái tên được lựa chọn.

Khá đáng tiếc khi Khắc Ngọc của Viettel không góp mặt. Chân chuyền xứ Nghệ đã có một mùa giải thăng hoa, trở thành niềm cảm hứng nơi tuyến giữa đội bóng áo lính.

Dẫn dắt đội hình này là HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel. Dù mới chân ướt chân ráo nắm quyền tại Viettel nhưng cựu danh thủ Thể Công đã ngay lập tức để lại dấu ấn bằng lối chơi chắc chắn, hiệu quả.

Ở hàng thủ, bộ ba Ngọc Đức, Tấn Tài và Santos tạo thành tấm lá chắn trước khung thành Trần Nguyên Mạnh.

img
Văn Quyết và Quang Hải được vinh danh tại đêm gala

Với hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất, không ngạc nhiên khi Nguyễn Văn Quyết được xướng tên. Cầu thủ Hà Nội FC có một mùa giải ổn định mức cao.

Hà Nội FC còn đóng góp danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (Bùi Hoàng Việt Anh) và Bàn thắng đẹp nhất (Nguyễn Quang Hải).

Liên quan tới các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, sáng cùng ngày, VPF đã tổ chức Hội nghị tổng kết mùa giải 2020.

Trao đổi cùng báo giới sau đó, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF đã cung cấp một số thông tin đáng quan tâm.

Cụ thể, mùa giải 2021, V-League và Giải hạng Nhất vẫn đá theo thể thức hai giai đoạn như mùa 2020. Tuy vậy, số lượng đội ở hai nhóm có thể được điều chỉnh.

Cạnh đó, ông Tú cũng khẳng định sẽ phối hợp cùng VFF, Ban Trọng tài VFF để nâng cao chất lượng đội ngũ trọng tài, giảm thiểu những sai sót chuyên môn làm ảnh hưởng tới kết quả các trận đấu.

Đặc biệt, theo ông Tú, các giải bóng đá chuyên nghiệp 2021 về cơ bản đang thuận lợi trong việc tìm kiếm nhà tài trợ. Tuy nhiên, do chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng nên ông chưa thể công bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.