Hậu trường sao

Tiền đạo Công Phượng sắp ghi bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời?

03/05/2021, 13:00
image

Những hình ảnh của Viên Minh - vợ Công Phượng xuất hiện trong những ngày gần đây khiến người hâm mộ tin rằng tiền đạo HAGL sắp có tin vui.

img

Tấm ảnh Công Phượng đưa vợ đi ăn cùng với Tiến Linh và Kim Dong-su đang gây xôn xao cộng đồng fan

Trong làng bóng Việt Nam, Công Phượng là ngôi sao số má nhưng đồng thời cũng là cầu thủ rất kín tiếng. Kể từ khi lập gia đình, Công Phượng và Viên Minh cực hạn chế lộ diện bên nhau.

Trước trận đấu giữa Becamex Bình Dương và HAGL ở vòng 12, Công Phượng cùng vợ đã đi ăn với Tiến Linh, Kim Dong-su nhân dịp 30/4.

Ngay lập tức, tiền đạo Becamex Bình Dương đã đăng tải bức ảnh đi ăn cùng "đối thủ" của mình lên mạng xã hội và nhận được sự phản hồi từ người hâm mộ. Nhiều người lập tức để ý ngay đến dáng người Viên Minh.

img

Bên dưới tấm ảnh là bình luận của fan suy đoán Viên Minh đang có bầu và còn đặt tên cho con của CP10.

Cô nàng trông có vẻ mũm mĩm hơn so với thời điểm đám cưới năm ngoái. Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Viên Minh đang mang bầu. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại từ việc suy đoán.

Ngay sau khi Công Phượng trở về đội bóng phố Núi, Viên Minh cũng chuyển tới Gia Lai sống cùng chồng để tiện chăm sóc cho Công Phượng. Cô thường xuyên có mặt trên khán đài cổ vũ cho chồng trong mỗi trận đấu trên sân Pleiku

img

img

Những hình ảnh Viên Minh trên sân Pleiku chiểu 2/5 càng khiến CĐV tin rằng Viên Minh đang mang bầu cho Công Phương.

Trong trận HAGL gặp Bình Dương, cô nàng diện váy hoa dáng xuông. Ở góc chụp nghiêng, vóc dáng Viên Minh khiến dân mạng càng có cơ sở tin rằng cô nàng có lẽ đang mang bầu con đầu lòng của Công Phượng.

Người hâm mộ đang đứng ngồi không yên chờ ngày Công Phượng và Viên Minh chính thức báo tin vui. Nếu đúng vậy, đây có lẽ là bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời chân sút xứ Nghệ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.