Bên lề

Tiền đạo G.Higuain bị cướp đánh ngất xỉu giữa ban ngày

05/03/2016, 16:09

Theo lời kể của Higuain, bọn chúng kẻ cầm dao, kẻ thủ súng và đều bịt mặt nạ kín mít.

Higuain1
Tiền đạo Higuain

 Ra đường gặp cướp

Ngày 27/2, tức một ngày sau trận hòa giữa Napoli và Villarreal tại Europa League, tiền đạo Higuain lái xe ra ngoại ô Napoli thăm một người bạn. Tuy nhiên, kế hoạch tiền đạo Argentina đã không thể thực hiện được do họ gặp phải một bọn cướp cực kỳ táo tợn. Cụ thể, khi chiếc xe của Higuain đi vào một con đường nhỏ với hai bên bờ chỉ toàn cây cỏ, bỗng dưng ở đâu có bốn tên cướp lao ra chặn đường.

Theo lời kể của Higuain, bọn chúng kẻ cầm dao, kẻ thủ súng và đều bịt mặt nạ kín mít. Chúng tiến tới gần bao vây chiếc xe và ra hiệu mở cửa. Biết có chuyện chẳng lành, Higuain khóa chặt xe nhằm cầm cự với nhóm cướp. Thế nhưng, một trong số chúng đã bắn thẳng vào xe khiến kính vỡ vụn. Biết không thể “cù nhầy” với mấy tên đạo tặc, tiền đạo Napoli đành mở cửa xe. Bất thình lình, một tên phang mạnh bang súng vào gáy anh khiến anh ngất xỉu.

Sự việc sau đó, Higuain không nhớ bất cứ điều gì, chỉ biết rằng khi tỉnh dậy đã thấy mình đang ở bệnh viện, bên cạnh là vợ con. Vết thương sau gáy của chân sút Nam Mỹ không có gì đáng ngại nên các bác sĩ đã để anh xuất viện ngay sau đó. Phía cảnh sát cho hay bọn cướp đã lấy đi của Higuain một chiếc đồng hồ đắt tiền, khoảng 5 ngàn euro và một chiếc điện thoại di động. Tuy nhiên, việc tìm ra manh mối của băng cướp trên rất khó khăn bởi chúng tỏ ra chuyên nghiệp khi che đậy hành tung.

Về phần mình, dù vừa trải qua một cú sốc lớn nhưng Higuain vẫn nằng nặc đòi ra sân khi Napoli làm khách trên sân của Fiorentina. Thậm chí anh còn tỏa sáng với bàn thắng ở phút thứ 7 giúp Napoli có được 1 điểm trước đối thủ mạnh.

Tính chuyện tháo chạy

Số tài sản bị cướp chẳng thấm vào đâu so với sự giàu có của những ngôi sao bóng đá như Higuain. Tuy nhiên, ở đây tiền bạc không quan trọng, quan trọng là sự an toàn của bản thân. Napoli vốn nổi tiếng là thành phố của những băng đảng tội phạm. Thế lực của chúng lớn tới mức cảnh sát chẳng làm gì được. Chính bởi vậy, việc ra tay hạ sát một ai đó không phải là chuyện những tên cướp ở Napoli lăn tăn. Đã rất nhiều lần các “con mồi” bị thanh toán thẳng tay vì dám chống cự.

“Khi đó tôi chỉ sợ chúng sẽ bắn thẳng vào mình. Đến giờ này khi nghĩ lại tôi vẫn thấy lạnh gáy”, Higuain chia sẻ. Trong khi đó, vợ Higuain cho biết cô không thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu hôm đó cô và hai con cùng đi.

Chẳng biết có phải vì quá sợ hãi sau vụ cướp hay không mà Higuain đã tiết lộ anh cảm thấy thiếu an toàn tại Napoli và có khả năng sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới. Suy nghĩ của Higuain hoàn toàn có lý bởi anh chẳng phải là cầu thủ đầu tiên ở Napoli bị cướp hỏi thăm.

Trước đó không ít ngôi sao đã và đang thi đấu cho Napoli như: Marek Hamsik, Lorenzo Insigne, Ezequiel Lavezzi, Edinson Cavani, Valon Behrami cũng từng đụng phải bọn cướp. Trong số này, hiện chỉ Insigne và Hamsik kiên trì bám trụ, còn lại tất cả đều đã “tháo chạy” vì sự an toàn của bản thân và gia đình.

Việc Higuain bị cướp là “hạn” với tiền đạo này nhưng nó lại là vận may của Arsenal cũng như Chelsea. Hai đại gia nước Anh đang rất khao khát có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina. Trước đây, Higuain tuyên bố sẽ không ra đi nhưng thời điểm hiện tại, khi tâm lý cựu ngôi sao của Real đang dao động, Arsenal hoặc Chelsea nhiều khả năng sẽ thành công nếu chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.