Quốc tế

Tiền đạo Inter “tự sướng” cùng con gái mới sinh

22/01/2015, 18:51

Tiền đạo Icardi của Inter Milan mới đây đã đăng một bức ảnh “tự sướng” cùng vợ và con gái mới sinh lên twitter

142
 

Được biết, hôm 20/1 vừa qua, Wanda Nara đã hạ sinh cho Icardi một cô con gái kháu khỉnh được đặt tên là Franchu. Icardi và Wanda Nara kết hôn hồi giữa năm 2014 sau nhiều dị nghị bởi trước khi ngã vào vòng tay tiền đạo Inter, Wanda Nara từng là vợ của Maxi Lopez - một người bạn thân của Icardi. Mối quan hệ giữa Icardi và Maxi Lopez cùng đổ vỡ từ đó.

Tuần trước, cặp đôi ồn ào gây chú ý với bộ ảnh nóng bỏng, trong đó bà bầu Wanda Nara để ngực trần, kỷ niệm trước khi sinh con. Lần mang bầu thứ tư, chân dài 28 tuổi vẫn sexy và táo bạo trong việc khoe da thịt.

Đây là em bé đầu lòng của Mauro Icardi và người đẹp đình đám hơn 7 tuổi. Trước đó, Wanda Nara đã có ba cậu con trai với chồng cũ là tiền đạo Maxi Lopez. Cặp đôi "chị em" vượt qua mọi dị nghị, bình luận, sánh bước vào nhà thờ tháng 6 năm ngoái tại quê nhà Argentina. Chỉ vài tháng sau, Icardi và Nara hạnh phúc thông báo sắp có em bé đầu lòng.

tu suong
 Bức ảnh “tự sướng” cùng vợ và con gái mới sinh lên twitter cùng với dòng status: “Chúng tôi đã có Franchu. Tôi yêu họ rất nhiều”. 

 H.Y

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.