Bóng đá

Tiền đạo nhập tịch Malaysia bị "rao bán" với giá 15 đô la

05/06/2021, 10:43

Người hâm mộ Malaysia tỏ ra tức giận và chỉ trích màn trình diễn của cầu thủ nhập tịch Guilherme De Paula trong trận thua đậm 0-4 trước UAE.

img

Tiền đạo nhập tịch De Paula bị chỉ trích thậm tệ khi chơi dưới sức mình trong trận đấu với UAE

Theo tờ BH Online, chứng kiến De Paula có màn trình diễn quá yếu kém trong trận thua đậm 0-4 của Malaysia trước UAE, nhiều cổ động viên nước này đã tỏ ra tức giận.

Nhiều ý kiến khẳng định rằng, anh chính là một phần nguyên nhân mang lại thất bại của "bầy hổ".

Người Mã Lai còn cho rằng, nhiều lần tiền đạo này còn di chuyển trên sân thong thả như đi dạo phố.

Thực tế, De Paula không tạo ra được cú dứt điểm chính xác nào trong trận đấu và bỏ lỡ một tình huống ngon ăn.

Phút 35, anh đón đường tạt ở tư thế không ai kèm, tuy nhiên lại đánh đầu thiếu chính xác tới mức bóng bay ra phía đường biên dọc.

Người hâm mộ đội bóng Malaysia đã tràn vào trang page của BH Online để lại những chỉ trích với De Paula: "Một sự lãng phí vị trí trong đội hình khi một cầu thủ nhập tịch chơi thiếu lửa…”.

Một người khác so sánh: "Cầu thủ nhập tịch với cầu thủ địa phương ngang nhau thôi… Cầu thủ bản địa thi đấu có tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Cầu thủ nhập tịch lười. Chán thật!”.

Không những vậy, họ còn yêu cầu tước quyền công dân của De Paula, không chấp nhận được một cầu thủ nhập tịch lại thi đấu yếu kém hơn so với các cầu thủ bản địa.

Ngoài ra, nhiều cổ động viên chế ảnh De Paula rồi đem bán đấu giá trên một cổng thương mại điện tử hàng đầu địa phương với giá hết sức rẻ mạt - 15 USD.

Một số người còn yêu cầu HLV Tan Cheng Hoe nên sử dụng một tiền đạo bản địa như Syafiq Ahmad để thay tiền đạo nhập tịch người Brazil này.

Với trận thua đậm 0-4, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Malaysia có cùng 9 điểm như Thái Lan và UAE nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Theo lịch thi đấu, Malaysia sẽ đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày 11/6 tới trước khi gặp Thái Lan (ngày 15/6).

Muốn nuôi hi vọng giành vé đi tiếp, thầy trò ông Tan cần thắng cả hai trận còn lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.