Thể thao

Tiền đạo Ronaldo nhận cú "sốc" trong ngày ra mắt MU

12/09/2021, 11:25

Một chiếc máy bay kéo theo biểu ngữ cáo buộc Ronaldo hiếp dâm bay trên sân vận động Old Trafford trong ngày CR7 tái xuất.

Đêm qua 11/9, Ronaldo có ngày trở lại ấn tượng trong màu áo của MU khi anh đã lập cú đúp trong trận đại thắng 4-1 trước Newcastle.

img

Máy bay kéo theo biểu ngữ cáo buộc Ronaldo về tội hiếp dâm

Tuy tỏa sáng rực rỡ và đem về chiến thắng cho đội nhà, song niềm vui của Ronaldo vẫn không thể trọn vẹn bởi một sự cố bất ngờ.

Cụ thể, trong lúc trận đấu giữa MU và Newcastle đang diễn ra thì một chiếc máy bay kéo theo biểu ngữ "Believe in Kathryn Mayorga" (tạm dịch: hãy tin tưởng Kathrun Mayorga) đã bay qua sân vận động Old Trafford.

Đây được cho là hành động của nhóm nữ quyền Level Up nhằm mục đích cáo buộc cựu ngôi sao của Real Madrid về tội hiếp dâm Kathryn Mayorga vào năm 2009.

Theo thông tin từ luật sư của Kathryn Mayorga, vụ việc này đã diễn ra trong một bữa tiệc tại khách sạn Palms vào ngày 13/6/2009. Khi đó, CR7 đã có hành vi hiếp dâm đối với người phụ nữ 37 này.

Cũng theo một số nguồn tin không chính thức, vào năm 2010 Ronaldo đã phải bỏ ra 375.000 USD để mua sự im lặng từ Mayorga.

Tuy nhiên, về phía mình ngôi sao 36 tuổi vẫn một mực phủ nhận cáo buộc và cho rằng đấy là sự bịa đặt của Kathryn Mayorga.

Đồng thời, CR7 cũng kiên quyết không trả 65 triệu euro tiền bồi thường mà cựu giáo viên 37 tuổi đưa ra.

Bất chấp biểu ngữ gợi nhớ lại scandal, Ronaldo đã đăng những dòng trạng thái tỏ rõ sự phấn khởi và hân hoan sau chiến thắng trong ngày trở lại mái nhà xưa.

“Old Trafford luôn là một nơi kỳ diệu để bạn có thể đạt được tất cả những gì bạn đặt ra. Với sự ủng hộ của hàng ngàn CĐV trên khán đài, chúng tôi đối mặt với con đường phía trước với sự tự tin và lạc quan rằng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng.

Tự hào được trở lại MU và chơi ở Premier League một lần nữa, nhưng trên tất cả, rất vui vì tiếp tục được trở thành một phần của đội bóng này”, Ronaldo viết trên trang cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.