Bóng đá

Tiền đạo tuyển futsal Việt Nam đi vào lịch sử nhờ điều này

17/09/2021, 10:53

Tiền đạo Minh Trí đi vào lịch sử futsal Việt Nam với tư cách là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 2 kỳ Futsal World Cup.

Sau thất bại trong ngày ra quân trước Brazil, đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận đấu bản lề tại bảng D với Panama vào đêm 16/9.

img

Minh Trí đi vào lịch sử futsal Việt NNam

Dù phải đối đầu với một đối thủ khá mạnh, tuyển futsal Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ tình huống chạy chỗ thông mình và tung cú sút quyết đoán của Minh Trí ở ngay phút thứ 2.

Đồng thời, bàn thắng này cũng là khởi đầu cho trận thắng nghẹt thở 3-2 sau đó của tuyển futsal Việt Nam trước Panama.

Về phần mình, với pha lập công trên, Minh Trí đã đi vào lịch sử futsal Việt Nam với tư cách là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 2 kỳ Futsal World Cup liên tiếp.

Trước đó, cầu thủ mang áo số 8 đã có màn trình diễn ấn tượng tại kỳ futsal World Cup 2016 khi có cú hat-trick trong trận thắng tưng bừng 4-2 trước Guatemala.

Với 3 điểm vừa giành được, đội tuyển futsal Việt Nam đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng D xếp sau Brazil và CH Séc.

Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang cũng đứng trước cơ hội lọt vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2021.

Sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với CH Séc, đây sẽ là trận đấu khó khăn và cũng là trận đấu quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp của Minh Trí cùng đồng đội tại Futsal World Cup 2021.

Một tin không vui cho HLV Phạm Minh Giang, ông sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Văn Vũ do đã nhận đủ 2 thẻ vàng và Đắc Huy đang gặp vấn đề về cổ chân.

Ở diễn biến khác, sau trận thắng trước Panama, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển futsal Việt Nam 500 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.