Bóng đá

Tiền đạo V-League "ra đường" sau 1 trận tiết lộ thông tin đầy bất ngờ

24/01/2021, 10:44

Tiền đạo Gramoz Kurtaj khẳng định anh cảm thấy không được khỏe nên muốn nghỉ ngơi ở trận gặp Hải Phòng.

img

Tiền đạo Gramoz (áo vàng) khẳng định mình không chọn trận thi đấu

Cuối ngày 23/1, làng bóng đá Việt Nam xôn xao khi có thông tin tiền đạo Gramoz Kurtaj bị CLB Nam Định thanh lý chỉ sau 1 vòng đấu.

Lý do được HLV Nguyễn Văn Sỹ đưa ra là Gramoz thiếu chuyên nghiệp, có biểu hiện ngôi sao, chọn trận thi đấu.

Ông Sỹ cho biết Gramoz không chấn thương nhưng lại muốn nghỉ trận gặp Hải Phòng tại vòng 2 V-League 2021.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, tiền đạo người Đức khẳng định không hề có chuyện anh từ chối thi đấu.

Theo Gramoz, sở dĩ anh muốn nghỉ ngơi là do cảm thấy chưa đạt 100% thể lực.

“Vào thứ 5 và thứ 6, tôi luyện tập nhưng không thể bung sức và chạy nước rút 100%. Vì vậy tôi đã nói với HLV rằng sẽ rủi ro nếu tôi ra sân và tôi cần 2-3 ngày nữa để sẵn sàng xung trận”, Gramoz phân trần.

“Nếu là trận chung kết hay trận đấu cuối cùng của mùa, tôi sẽ cố gắng. Nhưng tôi cũng phải cẩn trọng bởi trước đó đội bóng đã đưa về một cầu thủ thử việc ở vị trí của tôi.

Tôi chỉ được ký hợp đồng thử việc 1 tháng. Nếu tôi chấn thương, chắc chắn tôi sẽ bị loại. Tôi cũng không thể ký với bất cứ đội nào, tôi tin ai ở hoàn cảnh của tôi cũng làm như vậy”, Gramoz phân tích.

Cựu cầu thủ Thanh Hóa nhấn mạnh thêm, kể từ khi chơi bóng tại Việt Nam, anh luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, tập luyện và thi đấu hết mình.

“Tôi muốn ra sân nhưng tôi không phải con robot, khi mệt tôi cần nghỉ ngơi. Mọi thứ diễn ra tồi tệ và tôi buồn vì mọi người hiểu sai về mình. Làm ơn hãy đứng ở vị trí của tôi để đánh giá”, Gramoz nói.

Báo Giao thông đã liên hệ với HLV Nguyễn Văn Sỹ để làm rõ vấn đề. Dù vậy, nhà cầm quân này cho biết: “Mọi việc đã xong, tôi không bình luận gì thêm để toàn đội tập trung cho trận đấu tiếp theo”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.