Showbiz

Tiến Đạt động viên Hari Won khi bị chỉ trích vì trách người cũ

03/11/2017, 07:21

Khi Hari Won đang bị chỉ trích vì viết tự truyện và trách người yêu cũ, Tiến Đạt đã lên tiếng bênh vực.

truoc-hari

Khi Hari Won đang bị chỉ trích vì viết tự truyện và trách người yêu cũ, Tiến Đạt đã lên tiếng bênh vực. 

Mới đây, trên trang cá nhân, rapper Đinh Tiến Đạt đã có những lời chia sẻ nhắn gửi Hari Won về cuốn tự truyện đang gây chú ý của nữ ca sĩ mang tên "Cỏ hạnh phúc". Anh cảm ơn người yêu cũ vì đã gửi tặng anh cuốn sách. "Anh đọc hết rồi. Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em, về tuổi thơ của em", nam rapper viết.

Anh cũng động viên Hari Won hãy bỏ qua những gì dư luận đang nói về cô và cứ thế mà sống, bởi không ai sống cuộc đời của mình. 

"Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học. Nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ? Nhưng em yên chí! Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết, rồi em sẽ gặp được họ thôi. Sẽ đến lúc đó. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé".

qr

 

Theo đó, trong cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc", Hari Won đã trần tình lại câu chuyện tình 9 năm của cô và Tiến Đạt. Sau khi "đường ai nấy đi" với Tiến Đạt, chỉ 2 tháng sau, Hari Won công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành. Lập tức, cô vấp phải hàng loạt chỉ trích của công chúng với rất nhiều lời lẽ gay gắt. Lúc đó, Tiến Đạt định lên tiếng bảo vệ Hari Won nhưng nữ ca sĩ đã ngăn lại.

"Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì" - Hari Won nói với Tiến Đạt.

Việc kể lại chuyện về người yêu cũ lại khiến giọng ca của "Yêu không hối hận" hứng chịu búa rìu dư luận. Không ít người cho rằng, quá khứ đã ngủ yên thì đừng nên bới móc lại. Huống chi, cô kể lại câu chuyện cũ là có hàm ý trách móc người yêu cũ, trong khi hiện tại bản thân mình đã yên bề gia thất. Đây là việc làm không nên.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.