Showbiz

Tiến Đạt nhắn nhủ Trấn Thành trước ngày cưới của Hari Won?

21/12/2016, 15:00
image

Tiến Đạt bất ngờ nhắn nhủ 'kẻ giành giật" đúng vào ngày cưới Hari Won khiến nhiều người băn khoăn.

tien-dat-blogtamsuvn-11-1419

Tiến Đạt bất ngờ nhắn nhủ "kẻ giành giật" đúng vào ngày cưới của người cũ Hari Won

Hari Won và Trấn Thành tổ chức đám cưới ngày 25/12 tới đây, đúng vào ngày Noel. Đám cưới long trọng với chỉ khoảng 300 khách mời, tại một trung tâm tiệc cưới hoành tráng nhất nhì Sài Gòn.

Trong khi rất nhiều fan hâm mộ háo hức mong chờ đến ngày cưới chính thức của cặp đôi, thì cũng có những người tò mò không biết phản ứng của Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won ra sao?

Và điều bất ngờ là tối qua (20/12), nam rapper đã đăng tải dòng trạng thái cảnh cáo "kẻ giành giật", khiến nhiều fan hâm mộ cho rằng anh ám chỉ tình mới của người cũ.

“Nhớ ha… Noel đừng có giựt đồ người ta” - Tiến Đạt viết.

hari-tran-thanh

Trấn Thành và Hari Won đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 25/12

Ai cũng biết ngày Noel chính là ngày cưới của Hari Won, mà Tiến Đạt lại… dằn mặt "kẻ giành giật". Vì vậy, nhiều người đã đoán già đoán non rằng nam rapper đang bóng gió Trấn Thành giành giật tình yêu của mình.

Tuy nhiên, ngay sau đó Tiến Đạt đã đoán được vấn đề nên đã xóa status "nhạy cảm" và đăng một dòng chia sẻ mới để tránh những sự hiểu lầm.

Xem thêm video:

Untitled

Tiến Đạt nhanh chóng giải thích về dòng trạng thái khiến nhiều người hiểu lầm

Theo chia sẻ của Tiến Đạt, dòng trạng thái của anh thực chất là ngẫu nhiên và đơn thuần là để PR cho một dự án mới chứ không hề có ý nhắm tới cá nhân nào cả. Hơn nữa, từ lúc chia tay Tiến Đạt luôn chúc phúc cho Hari Won. Ngoài ra, anh vẫn giúp đỡ và chia sẻ với Hari nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.