Hồ sơ tài liệu

Tiên đoán chấn động của Nostradamus về Tổng thống Putin

26/12/2016, 15:33
image

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã có những tiên đoán chấn động về Tổng thống Nga Putin.

Putin

Nhà tiên tri Nostradamus từng đưa ra những tiên đoán có hàm ý nhắc đến Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Nhà tiên tri người Pháp nổi tiếng Nostradamus từng đưa ra những tiên đoán nhắc tới một "vị vua phương Bắc" Aquilon, mà nhiều chuyên gia cho rằng có hàm ý nhắc đến Tổng thống Nga Vladimir Putin.

 “Vị vua phương Bắc trị vì Aquilon sẽ giúp mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo”, chuyên gia dẫn nội dung tiên đoán của ông Nostradamus.

Các chuyên gia nêu trên cũng tin rằng, những sự kiện được ông Nostradamus dự báo có liên quan tới những gì đang diễn ra ở Syria.

Hiện tại, quân đội Nga dưới sự lãnh đạo của Tổng thống Putin đang tiếp tục chiến dịch can thiệp quân sự nhằm tiêu diệt khủng bố và hỗ trợ cho chính quyền của ông Assad theo yêu cầu của nhà lãnh đạo này.

Cũng chính vì thế, mà các chuyên gia tin rằng Tổng thống Putin chính là nhân vật được nhà tiên tri Nostradamus nhắc tới và nhà lãnh đạo Nga sẽ có vai trò vô cùng lớn giúp thế giới giảm các mối đe dọa toàn cầu từ chủ nghĩa khủng bố. 

Ngoài ra, nhà tiên tri Nostrdamus cũng đã trổ tài tiên đoán về một số sự kiện diễn ra trong năm 2017.

Xem thêm video:

Theo đó, vào năm tới, căng thẳng quân sự giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Iran sẽ thêm trầm trọng hơn và ở các nước như Đức, Pháp sẽ có sự thay đổi về chính phủ. Đồng thời, năm 2017 cũng sẽ là một năm không mấy dễ dàng cho người Hồi giáo lẫn Cơ đốc giáo.

Nhà tiên tri Nostradamus (1503-1566) là dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp. Trong suốt cuộc đời của mình, Nostradamus đã tiên đoán chính xác rất nhiều thảm họa như dịch bệnh, động đất, chiến tranh, lũ lụt, hạn hán…

Những người hâm mộ Nostradamus đã ghi lại những sự kiện trong lịch sử thế giới được dự đoán đúng, bao gồm: cách mạng Pháp, chiến tranh thế giới thứ I và thứ II, cái chết của Napoleon, Hitler, công nương Diana và nhiều tiên đoán trong các lĩnh vực khoa học khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.