Thế giới

Tiên đoán rợn người về số phận ông Donald Trump

17/11/2016, 05:52
image

Tiên đoán rợn người rằng Tổng thống đắc cử Donald Trump có thể sẽ bị luận tội thậm chí bị phế truất.

160224112545-trump-nevada-victory-speech-780x439

Tiên đoán rợn tóc gáy về số phận ông Trump

 Tổng thống đắc cử Donald Trump có thể bị phế truất là tiên đoán đáng sợ của Giáo sư tiên tri Allan Lichtman, người đã tiên đoán chính xác tất cả những kỳ bầu cử tổng thống từ năm 1984 tới nay.

Tiên đoán của vị giáo sư này được ông rút ra sau khi theo dõi những vướng mắc về pháp lý mà ông Trump đã, đang và sẽ phải đối mặt.

Theo ông giáo sư Allan Lichtman, Tổng thống đắc cử Donald Trump có thể sẽ bị đem ra luận tội trong thời gian tới.

Lichtman được biết đến là một sử gia chính trị tại Đại học Washington, thường dùng mẫu biểu gồm 13 câu hỏi đúng sai để đánh giá xem liệu một đảng có thể trụ lại Nhà Trắng hay không.

Tuy nhiên, với dự báo về việc ông Trump có thể bị luận tội, ông này nói rằng bản thân đã đưa ra suy đoán bằng "bản năng".

Xem thêm video:

Lichtman đưa ra nhiều minh chứng, bao gồm việc Tổng thống đắc cử Donald Trump thường xuyên có các hành vi lách luật như thành lập các quỹ bất hợp pháp ngay tại bang New York, chạy chiến dịch bầu cử bằng tiền thông qua các quỹ này.

Thậm chí, số tiền trong các quỹ bất hợp pháp nói trên còn được cho là sử dụng để trả nợ cá nhân.

Không những thế, ông Donald Trump còn đang đối mặt với cáo buộc tổ chức kinh doanh không minh bạch.Khi được đặt câu hỏi về khả năng ông Trump không bị luận tội khi Đảng Cộng hòa chiếm giữ cả Hạ viện và Thượng viện Mỹ, giáo sư Allan Lichtman khẳng định chính đảng này cũng đang lo lắng về ông Trump rất nhiều.

"Ngay cả thành viên Cộng hòa cũng khá lo lắng về Trump. Ông ta như khẩu súng chờ cướp cò. Không rõ lập trường của Trump là gì, chẳng ai điều khiển được ông ấy. Theo tôi họ ưa Mike Pence hơn, một người dễ đoán biết", giáo sư Allan Lichtman nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.