Trong nước

Tiến Dũng có thể "đánh bật" Lâm "tây" khỏi khung gỗ ĐTVN?

20/03/2018, 08:00

Cả hai thủ môn xuất sắc đều được triệu tập khiến cuộc chiến giành vị trí chính thức nóng bỏng hơn bao giờ hết.

dang-van-lam

Cuộc chiến nóng bỏng trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam

Chiều 19/3, HLV Park Hang Seo đã có danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở vòng loại Asian Cup 2019 với Jordan. Đáng chú ý, trong danh sách này có cả thủ môn Bùi Tiến Dũng và thủ thành Đặng Văn Lâm.

Sau VCK U23 châu Á 2018 cực kỳ xuất sắc với U23 Việt Nam, Tiến Dũng tiếp tục được tạo cơ hội ở AFC Cup và V-League 2018. Thủ môn người Thanh Hóa tiếp tục để lại ấn tượng ở cả đấu trường châu lục lẫn quốc nội.

Mới nhất, trong trận gặp CLB TP HCM, Tiến Dũng đã  có những pha ra vào chuẩn xác, khiến các chân sút bên đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh “im tiếng”. Ngoài ra, Tiến Dũng còn có pha phát bóng kiến tạo để Đình Tùng ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Trực tiếp theo dõi trận đấu này trên khán đài, HLV Park Hang Seo rất hài lòng. Ông liên tục gật đầu tỏ vẻ hài lòng với màn trình diễn của Tiến Dũng và còn xuống sân chúc mừng cậu học trò cưng khi hết trận. 

Việc Tiến Dũng được gọi lên tuyển khiến cuộc chiến trong khung gỗ của ĐTVN trở nên nóng hơn. Thủ thành Đặng Văn Lâm thời gian qua là sự lựa chọn số 1 của ĐTVN. Ở V-League 2018, thủ thành Việt kiều cũng đang có phong độ xuất sắc, với hàng loạt pha cứu thua khó tin trong trận đấu với Hà Nội ở vòng 1 và HAGL ở vòng 2. Văn Lâm cũng có thể hình tốt hơn, và đã chơi xuất sắc ở trận hòa Jordan 0-0 tại lượt đi trên sân Thống Nhất. 

Nhưng trận đấu cuối cùng với Jordan không còn quá quan trọng bởi cả Việt Nam và Jordan đều đã giành vé vào VCK Asian Cup 2019. Trận đấu này chỉ mang ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng C mà thôi. Vì thế, Tiến Dũng cũng không phải không có cơ hội bắt chính trận đấu này.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân đầy đủ vào ngày 23/3 tại Hà Nội và một ngày sau di chuyển sang Jordan.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.