Bên lề

Tiến Dũng lại "tình tứ" với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở sự kiện

09/03/2018, 16:15
image

Không gặp thuận lợi trong vấn đề chuyên môn nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn đắt "sô" sự kiện.

tien-dung-do-my-linh3

Tiến Dũng lại tình tứ với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở sự kiện

Sáng nay 9/3, hai ngày sau khi cùng FLC Thanh Hóa trở về từ Indonesia sau trận đấu với Bali United ở AFC Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại Hà Nội. Thủ thành người Thanh Hóa này đã xuất hiện bênh cạnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong một sự kiện của một bệnh viện.

Trong sự kiện này, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Mỹ Linh nhiều lần thể hiện ánh mắt, cử chỉ "tình tứ" với nhau. Ở giải U23 Châu Á vừa qua, sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã khiến nhiều khán giả yêu mến, đặc biệt là các chị em. Trong số những fan nữ này có cả hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Mỹ Linh và Tiến Dũng sau đó cũng “thả thính” nhau trên facebook và cũng có nhiều lần góp mặt chung trong các sự kiện sau giải U23 châu Á.

tien-dung-do-my-linh5

 

tien-dung-do-my-linh1

Tiến Dũng và Mỹ Linh

Sau thành công ở giải U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng khá đắt show quảng cáo. Anh có cơ hội góp mặt ở nhiều sự kiện quảng cáo cho các nhãn hàng. Tuy vậy, Tiến Dũng cũng vướng vào lùm xùm "đại diện cầu thủ" với báo giá đi sự kiện lên tới cả chục nghìn đô la.

Về chuyên môn, Tiến Dũng không gặp thuận lợi như vậy. Sau trận đầu ra quân không có mấy khó khăn, Tiến Dũng mắc sai lầm ở trận thứ hai khiến đội nhà và không được bắt chính khi FLC Thanh Hóa hành quân đến Indonesia cách đây hai ngày.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.