Trong nước

Tiến Dũng “phải lòng” Mỹ Tâm; Sao HAGL “nổ” lớn

14/04/2018, 11:13
image

Tiến Dũng “phải lòng” Mỹ Tâm; Sao HAGL “nổ” lớn; Salah lập siêu kỷ lục là những tin bóng đá nóng nhất ngày 14/4.

bui-tien-dung

Tiến Dũng “phải lòng” Mỹ Tâm; Sao HAGL “nổ” lớn

Tiến Dũng “phải lòng” Mỹ Tâm

Trên facebook cá nhân, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với ca sỹ đàn chị Mỹ Tâm. Tiến Dũng cho biết mình muốn gặp lại Mỹ Tâm vì cảm thấy giọng ca Họa my tóc nâu rất dễ thương.

Salah lập siêu kỷ lục

Tiền đạo Mohamed Salah đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của Premier League sau những màn trình diễn thăng hoa cùng Liverpool. Đây là lần thứ 3 trong mùa giải này, cầu thủ người Ai Cập nhận được danh hiệu trên. Salah đã trở thành cầu thủ đầu tiên nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 lần trong một mùa giải (tháng 11, tháng 2, tháng 3).

Sao HAGL nổ lớn

Tiền đạo Văn Toàn rất tự tin đội nhà sẽ có thêm một kết quả có lợi khi đọ sức với Sài Gòn vào tối nay (14/4). “Chúng tôi đang có phong khá tốt. Trận thắng Than Quảng Ninh giúp đội tự tin và tôi hy vọng sẽ ghi bàn vào lưới Sài Gòn để mang về 3 điểm trọn vẹn”.

Chelsea kiện Barca

Chelsea đã gửi đơn khiếu nại lên UEFA sau khi một số CĐV của họ cáo buộc bị cảnh sát và nhân viên an ninh ở Barcelona tấn công. Vụ việc xảy ra hồi tháng 3 khi Chelsea đến làm khách của đội bóng xứ Catalunya. Có một vài sự cố đã xảy ra bên ngoài SVĐ trước khi trận đấu bắt đầu và The Blues cho biết một vài CĐV đã bị thương.

Ngoại hạng Anh nói không với VAR

Trong buổi họp mới đây có sự góp mặt của đại diện 20 thành viên Premier League, các CLB đều bỏ phiếu từ chối sử dụng chính thức công nghệ VAR ở giải đấu số 1 nước Anh, nhưng sẽ được tiếp tục thử nghiệm ở FA Cup và Carabao Cup. Một tuyên bố sau khi kết thúc buổi họp: "Các CLB Premier League hôm nay đã đồng ý tiếp tục thử nghiệm công nghệ hỗ trợ video cho trọng tài (VAR) trong suốt mùa giải 2018/19. Trong đó, VAR được yêu cầu sử dụng rộng rãi ở FA Cup và Carabao Cup".

Neymar chắc chắn dự World Cup

Trong 1 chương trình truyền hình ở Brazil, TV Globo, tiền đạo 198 triệu bảng tiết lộ về tình hình chấn thương của mình: "Chấn thương của tôi đang tiến triển tốt và mọi thứ đều ổn. Tôi sẽ trở lại trong khoảng 1 tháng nữa". Bên cạnh đó, HLV thể lực của ĐT Brazil, Fabio Mahseredian cũng khẳng định Neymar chắc chắn sẽ ra sân ở trận đấu đầu tiên của Selecao tại World Cup vào ngày 17/6, gặp ĐT Thụy Sỹ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.