Trong nước

Tiến Dũng sắp có thầy mới, sáng cửa trở lại khung gỗ Thanh Hóa?

29/04/2018, 16:19
image

FLC Thanh Hóa sẽ công bố tân HLV trưởng sau ngày 1/5, mở ra hy vọng ra sân thường xuyên hơn cho Tiến Dũng.

tien-dung-ngo-ngac

Tiến Dũng sắp có thầy mới, sáng cửa trở lại khung gỗ Thanh Hóa?

FLC Thanh Hóa hiện chưa có HLV trưởng sau khi chia tay HLV Mihail. Lãnh đạo đội bóng này cho biết, họ từng tính tới phương án tiếp tục dùng HLV ngoại nhưng sau khi cân nhắc, đội bóng quyết định dùng HLV nội. Lý do đội bóng xứ Thanh dùng HLV nội là do “linh hoạt, hiểu bóng đá Việt Nam”.

Theo lãnh đạo FLC Thanh Hóa, CLB đã đàm phán gần xong với một HLV nội và sẽ công bố sau ngày 1/5. Được biết, có ba ứng viên cho vị trí “nóng” của Thanh Hoá là Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng và Trương Việt Hoàng.

Huỳnh Đức và Hữu Thắng hiện đang tự do sau khi chia tay SHB Đà Nẵng và ĐT Việt Nam. Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng là cái tên bất ngờ bởi ông hiện là HLV trưởng của Hải Phòng.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng mối quan hệ giữa ông và ban lãnh đạo CLB Hải Phòng hiện không tốt khi HLV Ngô Quang Trường được đưa về sân Lạch Tray nắm ghế Giám đốc Kỹ thuật.

Hiện trợ lý Hoàng Thanh Tùng vẫn đang tạm thời dẫn dắt đội. Trong những trận ông Tùng dẫn dắt,  Thanh Hóa để thua ở AFC Cup và hoà 2 trận ở V-League.

Việc Thanh Hóa sắp có thuyền trưởng mới là tin vui với người hâm mộ đội bóng xứ Thanh. Đây cũng là cơ hội để Tiến Dũng được ra sân thường xuyên hơn bởi dưới thời HLV Hoàng Thanh Tùng, người hùng của U23 Việt Nam chỉ là lựa chọn số ba trong khung gỗ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.