Trong nước

Tiến Dũng thắng sốc bình chọn Thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á

27/02/2018, 14:42
image

Thủ môn Bùi Tiến Dũng áp đảo trong cuộc bình chọn "Thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á" của FOX Sports Asia.

tien-dung

Tiến Dũng áp đảo bình chọn Thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á

Trên trang Fox Sports Asia, ở cuộc bình chọn "Thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á" được khảo sát từ ngày 23/2, thủ thành Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam và CLB FLC Thanh  Hóa đang dẫn đầu với 93% phiếu bầu.

Đây là kết quả khá bất ngờ bởi cách đây 4 ngày, thủ môn Neil Etheridge (Philippines) mới là người áp đảo với 96% phiếu bầu. Tuy nhiên đến thời điểm này, thủ môn người Philippines chỉ còn chiếm 4%.

Phía dưới bầu chọn này còn có thêm rất nhiều bình luận, tất cả đều là của người hâm mộ Việt Nam. Việc Tiến Dũng bất ngờ áp đảo bầu chọn và số lượng comment này cho thấy độ “cuồng” Tiến Dũng vẫn chưa hề giảm nhiệt.

Đây là hiệu ứng tích cực sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.  Quang Hải cũng đã thắng áp đảo trong cuộc bình chọn "Bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018" trên trang chủ của AFC.

Bùi Tiến Dũng vẫn còn rất trẻ, chỉ 20 tuổi. Tiến Dũng được đánh giá rất có tiềm năng. 16h chiều nay Tiến Dũng và FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân của Yangon United ở AFC Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.