Trong nước

Tiến Dũng xuất thần, FLC Thanh Hóa vẫn “phơi áo”

22/03/2018, 18:58

FLC Thanh Hóa đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay khi phơi áo 0-1 trên sân Tam Kỳ.

bui-tien-dung

Tiến Dũng xuất thần, FLC Thanh Hóa vẫn “phơi áo”

Chiều 22/3 đã diễn ra các trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2018. Tâm điểm là cuộc đọ sức trên sân Tam Kỳ giữa Quảng Nam và FLC Thanh Hóa, hai đội đầu bảng mùa giải 2017. Cả FLC Thanh Hóa và Quảng Nam đều chủ động nhập cuộc chậm. Phút 12, Quảng Nam bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Thanh Hưng sau tình huống đá phạt của Thanh Trung.

Nhận bàn thua, FLC Thanh Hóa buộc phải dồn lên nhưng các chân sút áo vàng tỏ ra khá bế tắc. Nếu thủ thành Tiến Dũng không chơi xuất sắc, hai chân sút Đại Dương, Minh Tuấn chính xác hơn, Quảng Nam đã có thể nới rộng cách biệt. Pha bóng nguy hiểm nhất của đội khách là cú đánh đầu của Trọng Hoàng đưa bóng đi chệch cột dọc.

Sang hiệp 2, FLC Thanh Hóa đẩy cao tốc độ tấn công, gây sức ép liên tục nhưng cũng như hiệp 1, các mũi nhọn của đội khách không thể khoan thủng hàng thủ chủ nhà. Chung cuộc, FLC Thanh Hóa nhận thất bại 0-1.

Ở các trận đấu còn lại, Hải Phòng vượt qua Nam Định 1-0. XSKT Cần Thơ đánh bại B.Bình Dương 2-1. Đây cũng là tỉ số TP HCM thắng Sài Gòn FC. Trên sân nhà, SLNA hòa T.Quảng Ninh 2-2 còn Sanna Khánh Hòa hòa SHB Đà Nẵng 0-0.

Kết quả vòng 3 V-League 2018:

kq

 

bxh

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.