World Cup 2022

Tiến gần cột mốc lịch sử, tuyển Việt Nam tiếp tục nhận thưởng khủng

12/06/2021, 04:30
image

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và VFF thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 3 tỷ đồng sau khi chiến thắng kịch tính trước tuyển Malaysia.

img

Việt Nam nhận thưởng nóng 3 tỷ đồng sau trận thắng kịch tính trước Malaysia

Rạng sáng 12/6, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trước Malaysia, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với 17 điểm, hơn UAE 2 điểm.

Tiến Linh và Quế Ngọc Hải là hai cầu thủ lập công cho đội bóng áo đỏ. Trong khi đó, bàn gỡ duy nhất của Malaysia thuộc về tiền đạo nhập tịch De Paula.

Dù chưa thể lấy vé sớm vào vòng loại cuối nhưng cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam đang rất rộng mở trước lượt đấu ngày 15/6.

Sau trận đấu, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang-seo 1 tỷ đồng.

LĐBĐ Việt Nam cũng quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho tuyển Việt Nam. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của toàn đội.

Như vậy, sau hai chiến thắng liên tiếp, các tuyển thủ đã được thưởng tổng cộng 5 tỷ đồng. Trong đó, toàn đội đã trích 300 triệu ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 của Việt Nam.

Ở trận đấu cuối cùng, Việt Nam sẽ đối đầu với chủ nhà UAE, đối thủ đang xếp thứ 2 bảng G với 15 điểm, kém thầy trò HLV Park 2 điểm.

Chỉ cần không thua ở trận đấu này, "những chiến binh sao vàng" sẽ giữ vững ngôi đầu bảng và chắc chắn giành vé vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup, lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Ngay cả khi thất bại, đoàn quân áo đỏ cũng vẫn còn cơ hội lọt top 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất để đi tiếp.

Xem video Việt Nam 2-1 Malaysia:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.