Xã hội

Tiền Giang: Cháy cơ sở sản xuất kẹo dừa

05/09/2016, 07:12

Không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản, vật dụng, bánh kẹo, đồ lưu niệm đều bị lửa thiêu rụi.

IMG20160904140353[1]

Cơ sở sản xuất kẹo dừa cũng là điểm du lịch Hồng Phúc của ông Phong bị lửa thiêu rụi. Ảnh: Hải Đường

Chiều 4/9, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra làm rõ vụ cháy cơ sở sản xuất kẹo dừa Hồng Phúc, cũng là điểm kinh doanh dịch vụ du lịch của ông Lâm Duy Phong ở ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa cùng ngày, ngọn lửa bùng phát dữ dội từ khu nhà lá, nơi sản xuất kẹo dừa của ông Phong. Do nhà xây dựng bằng tre lá và các vật liệu dễ cháy nên khi gặp gió thổi mạnh từ sông Tiền vào, ngọn lửa bùng phát mạnh và cháy lan rất nhanh.

Nhiều người dân trong khu vực, dùng dụng cụ thô sơ như thao, thùng…tích cực dập lửa nhưng vẫn không thể khống chế được ngọn lửa. Một cơ sở kinh doanh du lịch gần đó cũng bị lửa cháy lan.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Tiền Giang, điều động phương tiện chữa cháy chuyên nghiệp, di chuyển bằng đường thủy vượt sông Tiền qua đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa đã thiêu rụi cơ sở kẹo trên.

Vụ hỏa hoạn không bị thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản, vật dụng, bánh kẹo, đồ lưu niệm phục vụ du khách đều bị lửa thiêu rụi. Ước tính tổng thiệt bước đầu khoảng 250 triệu đồng.

Các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.