Đời sống

Tiền Giang: Cháy kho sản xuất bao bì, thiệt hại khoảng 40 tỷ đồng

26/04/2020, 10:37

Sáng 26/4, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang Nguyễn Việt Hùng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy.

img
Cháy dữ dội kho sản xuất bao bì trái cây ở huyện Cái Bè

Vụ cháy xảy ra tại kho hàng của Công ty Việt Như Ý chuyên sản xuất bao bì trái cây đến 8h sáng nay đã được dập tắt, tuy nhiên lửa vẫn còn âm ỉ ở khu vực kho vải nên lực lượng PCCC Công an tỉnh và Công an huyện Cái Bè vẫn đang tiếp tục xử lý không để lửa bùng phát trở lại.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng cùng ngày, người dân ấp 4, xã Tân Hưng, huyện Cái Bè phát hiện đám cháy bốc lên từ nhà kho của Công ty Việt Như Ý. Chỉ một thời gian ngắn, ngọn lửa bùng phát dữ dội với cột khói cao nghi ngút bao trùm khu vực nhà kho hàng nghìn mét vuông. Người dân địa phương cùng bảo vệ công ty tích cực dập lửa nhưng bất thành.

Do kho chứa nhiều vật dễ cháy và gặp gió to nên ngọn lửa bùng phát mạnh khiến công tác chữa cháy tại chỗ gặp nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh đã điều nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến hiện trường khống chế ngọn lửa, không để cháy lan.

Ông Nguyễn Quốc Thanh, Chủ tịch UBND huyện Cái Bè cho biết, đến hơn 9h30 sáng nay, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Bước đầu chưa xác định được con số thiệt hại cụ thể, nhưng theo chủ doanh nghiệp ước thiệt hại khoảng 40 tỷ, trong đó có 2 ô tô tải với hàng nghìn tấn bao bì và nhiều máy móc, thiết bị khác và nhà xưởng…

Vụ cháy đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.