An ninh hình sự

Tiền Giang: Xác minh clip trưởng công an xã ẩu đả với thanh niên và nổ súng

14/04/2020, 21:23

Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) đang xác minh clip nghi trưởng công an xã nổ súng và đánh dân.

img
Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) đang xác minh clip cho rằng trưởng công an xã nổ súng và đánh dân

Chiều 14/4, Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) cho biết, đã nắm được thông tin và hiện đang xác minh làm rõ clip nghi trưởng công an xã nổ súng và đánh dân.

Bước đầu xác định 4 người trong clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook gồm: thượng úy Đinh Hoàng Nam - Trưởng Công an xã Hậu Thành, huyện Cái Bè; trung úy Nguyễn Văn Lựa - Phó trưởng Công an xã Hậu Thành; Nguyễn Minh Cảnh - công an viên thường trực xã Hậu Thành và trung úy Nguyễn Vũ Linh - cán bộ trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Cái Bè. Trong đó, người cầm súng công cụ hỗ trợ bắn chỉ thiên để giải tán đám đông được xác định là thượng úy Đinh Hoàng Nam.

Trước đó, ngày 12/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh xô xát giữa 4 cán bộ công an với nhóm thanh niên khoảng 12 người tại cửa hàng mua bán sắt thép thuộc địa bàn xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè.

Trong clip cho thấy, nhóm thanh niên đã dùng nhiều hung khí tấn công lực lượng công an. Trong lúc đánh nhau, 1 cán bộ công an đã rút súng bắn 2 phát để giải tán đám đông. Sau khi clip được đăng tải trên Facebook, hàng trăm người chia sẻ và bình luận gây hoang mang dư luận.

Cũng theo Công an huyện Cái Bè, ngày 10/4, thượng úy Nam cùng các cán bộ công an xã sau khi đi công tác về ghé nhà thượng úy Nam.

Khi vừa dừng xe thì trung úy Linh bị một người tên Đức xông vào túm cổ áo, trung úy Linh phản ứng và quật ngã Đức. Lúc này, nhóm người đi chung với Đức xông vào dẫn đến hai bên xô xát nhau.

Vụ việc đang được Công an huyện Cái Bè xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.