Công nghệ

Tiện ích xe đạp vừa với mọi chiều cao

26/07/2014, 10:58

Mẫu xe Universal được thiết kế dành cho gần như mọi khách hàng với chiều cao khác nhau nhờ bộ khung có thể điều chỉnh linh hoạt.

 Bộ khung, tay lái hay yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt.
Bộ khung, tay lái hay yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt

Những điều chỉnh sẽ được tính toán và thông báo qua ứng dụng điện thoại thông minh đi kèm. Người sử dụng chỉ cần nhập các dữ liệu chính (như chiều dài chân và hình dáng tổng thể), sau đó ứng dụng sẽ cho biết làm thế nào để điều chỉnh yên xe, tay lái và cặp phuộc để tạo ra tư thế lái thoải mái, phù hợp nhất.

Thiết kế của xe đạp Universal cho phép thay đổi chiều dài cũng như góc của cặp và ống gắn yên xe. Điều đó có nghĩa các điểm tạo áp lực lên yên xe, bàn đạp và tay lái có thể được điều chỉnh và trọng lượng của mỗi người có thể được phân bố hợp lý. Vì thế, xe có thể được dùng chung cho cả gia đình mà vẫn phù hợp với gần như mọi đối tượng.

img

Hãng xe có trụ sở tại Brooklyn, New York, Mỹ đang tìm kiếm sự trợ giúp tài chính trên kênh huy động tài chính cộng đồng Kickstarter để sản phẩm độc đáo có thể được sản xuất hàng loạt. Giá bán đề xuất là 900 USD.

Bộ khung xe làm từ sợi carbon với trọng lượng 6,8 kg cho phiên bản thông thường. Nếu sử dụng hộp số Shimano Nexus 3 cấp hoặc 7 cấp, trọng lượng lúc đó là 8,6 kg. Tay lái, bàn đạp và lót yên làm từ nhôm.

Mỹ Anh/VnE

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.