Đời sống

Tiên Nguyễn trao tặng 3 tỷ đồng tại chương trình “Mùa xuân cho em”

18/01/2021, 14:31

Vừa qua, Tiên Nguyễn - đại diện Quỹ Vì cộng đồng IPPG đã có mặt tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 14 - năm 2021.

img

Tiên Nguyễn - đại diện Quỹ Vì cộng đồng IPPG trao tặng 3 tỷ đồng tại chương trình “Mùa xuân cho em”

Sáng 18/1, Quỹ Vì cộng đồng IPPG (Tập đoàn Liên Thái Bình Dương) cho biết, Vừa qua, Tiên Nguyễn - Giám đốc quỹ đã có mặt tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 14 - năm 2021 để trao tặng 3 tỷ đồng cho chương trình.

Tiên Nguyễn được biết tới là con gái doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, chủ tịch tập đoàn IPPG - gương mặt quen thuộc trong nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng hằng năm.

Trong năm 2020, Tiên Nguyễn được đánh giá đã điều hành quỹ Vì cộng đồng IPPG vô cùng hiệu quả với các chương trình quỹ học bổng Vừ Á Dính, CLB Hoàng Sa - Trường Sa, Quỹ Vì người nghèo TP.HCM, chung tay hướng về đồng bào miền Trung và các liệt sĩ Rào Trăng 3, Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, chung tay chống dịch Covid-19 cùng Đà Nẵng.

Quỹ còn tặng máy thở cho Bệnh viện Nhiệt đới trong công tác phòng chống dịch Covid-19, tặng 750.000 khẩu trang và 16.500 bộ đồ bảo hộ y tế cho Bộ Ngoại giao và nhân dân Philippines giúp nước bạn chống dịch Covid-19….

Được biết, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn là thành viên Hội đồng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam hơn 10 năm qua. Ông Hạnh Nguyễn đã cùng với hội đồng quỹ chung tay góp sức hỗ trợ quỹ thực hiện những chương trình có sức lan tỏa mạnh mẽ đến các doanh nhân và cộng đồng, hỗ trợ quỹ với những chương trình với mục tiêu dài hạn, phát triển bền vững.

Từ năm 2010 đến nay, quỹ từ thiện của tập đoàn IPP đã ủng hộ các công tác xã hội đến 350 tỷ đồng.

Chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 14 - năm 2021 đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội do Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động và Thương binh Xã hội tổ chức. Đây là hoạt động nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Đây cũng là dịp để tri ân các đơn vị, tổ chức, cá nhân tích cực hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

img

Hình ảnh trong chương trình "Mùa xuân cho em"

Tham dự chương trình đầu năm mới, có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành chức năng.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cho biết, những năm vừa qua, các đơn vị, tổ chức, cá nhân hỗ trợ gần 7.200 tỷ đồng thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, giúp hơn 33 triệu lượt trẻ em được thụ hưởng.

Riêng năm 2020, mặc dù rất khó khăn do dịch bệnh Coivd-19 nhưng các nguồn đóng góp cho Quỹ Bảo trợ trẻ em vẫn đạt hơn 91 tỷ đồng để giúp đỡ, hỗtrợ cho hơn 134.000 lượt trẻ em.

Phó Chủ tịch nước ghi nhận, cảm ơn những “tấm lòng vàng”, đồng thời kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong nước, nước ngoài tiếp tụcđồng hành giúp đỡ trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em khó khăn, giúp các em có điều kiện sống, phát triển tốt hơn.

Tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 14, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam bước đầu tiếp nhận gần 150 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm.

img

Tiên Nguyễn tại buổi lễ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.