Hồ sơ tài liệu

Tiến sĩ hàng đầu Mỹ: Bà Clinton có thể đã bị đầu độc?

13/09/2016, 20:42
image

Tiến sĩ bệnh học pháp y hàng đầu Mỹ đã khuyên bà Clinton xét nghiệm độc tố trong máu sau sự kiện hôm 11/9.

c

Ông Bennet Omalu, Tiến sĩ bệnh học pháp y hàng đầu Mỹ đã khuyên bà Clinton xét nghiệm độc tố trong máu sau sự kiện hôm 11/9. Ảnh: Washington Post

Washington ngày 13/9 đưa tin, ông Bennet Omalu, Tiến sỹ nghiên cứu bệnh học pháp y người Nigeria, đã đưa ra nghi vấn gây sốc rằng có khả năng bà Hillary Clinton đã bị đầu độc.

Ông Omalu là bác sĩ hàng đầu của Mỹ, người đã phát hiện ra căn bệnh CTE, căn bệnh do chấn thương mãn tĩnh ở não, gây ra tình trạng một số vận động viên có xu hướng tự sát.

Mới đây, Tiến sĩ Omalu đã gây chấn động khi đăng tải trên trang Twitter với nội dung khuyên các nhân viên trong chiến dịch tranh cử của bà Clinton nên “phân tích lượng độc tố có trong máu của bà ấy”.

Capture

Ông Omalu đăng tải trên trang Twitter của mình.

Cụ thể, bác sĩ hàng đầu của Mỹ viết như sau: “Tôi phải khuyên bộ máy tranh cử của bà Clinton nên đưa bà ấy đi xét nghiệm độc tố trong máu. Nhiều khả năng bà Clinton đã bị đầu độc”.

Dòng trạng thái của ông Omalu được đăng tải ngay sau khi bà Hillary Clinton rời khỏi giữa chừng trong buổi lễ kỷ niệm sự kiện 11/9. Sau đó, bác sĩ và các nhân viên đã thông báo bà Clinton được chuẩn đoán bị viêm phổi.

Theo tờ Washington Post, mặc dù bị chỉ trích khá nhiều về thông tin gây sốc trên, song ông Omalu vẫn kiên trì và tiếp tục nghiên cứu chứng minh giả thuyết của mình.

>>>Xem thêm video bà Clinton ho 4 phút không dứt:

Hiện nay, vấn đề sức khỏe của ứng viên Đảng Dân chủ đang trở thành một trong những chủ đề được quan tâm nhất. Mặc dù đã hồi phục tốt, song nhiều người vẫn lo ngại rằng liệu bà Clinton có đủ sức khỏe để tiếp tục tham gia cuộc đua và ghế Tổng thống Mỹ đang trong giai đoạn nước rút này hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.