Xem - ăn - chơi

Tiến sĩ Triết học đăng quang Thần tượng bolero 2018

18/05/2018, 09:30
image

Với 43.37% tổng số bình chọn, Duy Cường đã giành ngôi vị quán quân Thần tượng bolero 2018.

D2T_6131

Với 43.37% tổng số bình chọn, Duy Cường đã giành ngôi vị quán quân Thần tượng bolero 2018.

Tối (17/5), đêm Chung kết Thần tượng Bolero 2018 là màn tranh tài của 4 thí sinh: Duy Cường (đội Huấn luyện viên Ngọc Sơn), Thúy Anh, Thanh Lan (đội HLV quang Lê) và Ánh Bùi (đội HLV Như Quỳnh). 

Với 43.37% tổng số bình chọn, Duy Cường của đội HLV Ngọc Sơn đã giành ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2018. Điều đó đồng nghĩa với việc Thúy Anh, Thanh Lan và Ánh Bùi về đích với giải Á quân.

Duy Cường là thí sinh nam duy nhất trong top 4. Trong đêm chung kết, nam thí sinh kết hợp hai bản bolero quen thuộc Xót xa - Áo em chưa mặc một lần để thi tài. Ở chặng đua cuối cùng, giọng hát của học trò Ngọc Sơn được các HLV khen ngợi đã chín muồi ở cả kỹ thuật lẫn cảm xúc khi xử lý bài hát. 

D2T_6255

Duy Cường cùng HLV Ngọc Sơn.

Anh cũng có màn kết hợp cùng HLV Ngọc Sơn của mình ở vòng hai. Điều đặc biệt là ca sĩ Ngọc Sơn đã sáng tác riêng ca khúc Thần tượng của tôi để trình diễn cùng trò cưng trong đêm thi quyết định của Thần tượng Bolero 2018. 

Duy Cường đến từ Nghệ An, là thí sinh nổi bật trong suốt quá trình dự thi. Ở vòng Tinh hoa, Duy Cường thể hiện ca khúc Mưa đêm tỉnh nhỏ và chinh phục cả 3 huấn luyện viên. Anh được HLV Ngọc Sơn đánh giá có màn thể hiện như ca sĩ chuyên nghiệp, nếu được mài giũa sẽ trở thành viên ngọc sáng giá. Theo từng vòng thi, Duy Cường dần trút bỏ mác giảng viên để trình diễn như một ca sĩ thực thụ. đến với chương trình với lòng yêu thích nghệ thuật.

Hiện tại, Duy Cường là giảng viên của trường Khoa học Xã hội và Nhân văn tại Hà Nội. Dù còn trẻ tuổi nhưng được biết, anh vừa bảo vệ thành công luận án tiến sĩ môn Triết học.

>>> Video Duy Cường thể hiện ca khúc "Đêm mưa tỉnh nhỏ" trong vòng Tinh hoa:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.