Điện ảnh

Tiên Tiên lập hat-trick tại ZMA

13/01/2016, 07:23

Tiên Tiên đã nắm trong tay 2/5 giải thưởng quan trọng nhất của Zing Music Awards.

IMG_09181
Tiên Tiên bất ngờ giành chiến thắng ở 3 giải thưởng quan trọng nhất.

Ca khúc của năm - giải thưởng quan trọng nhất của Zing Music Awards được trao cho My everything của Tiên Tiên. Đây là ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện, đã tạo nên “cơn sốt mạnh mẽ” trong suốt năm 2015, càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, thu hút hơn 47 triệu lượt nghe và hơn 22 nghìn lượt thích trên Zing Mp3.

Nhận xét về ca khúc này, đạo diễn Phạm Hoàng Nam - thành viên Hội đồng Nghệ thuật chia sẻ: “Âm nhạc văn minh, tư duy hiện đại và tự nhiên, không màu mè, như hơi thở cuộc sống’’.

Với loạt Hit trong năm qua như My everything , Say you do, Vì tôi còn sống, cô nàng tóc xù này còn là chủ nhân của nhiều sáng tác nổi tiếng như: Giữ em đi, Gọi mưa, Chưa bao giờ… Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, thành công cả hai vai trò hát và sáng tác, Tiên Tiên đã vụt sáng trở thành “hiện tượng” của làng nhạc Việt trong năm 2015 và xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm Zing Music Awards.

Với 2 giải Ca khúc của năm và Nghệ sĩ mới của năm, Tiên Tiên đã nắm trong tay 2/5 giải thưởng quan trọng nhất của Zing Music Awards. Không dừng lại ở đó, Tiên Tiên còn “ẵm” luôn giải Nhạc sĩ được yêu thích nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.