Thế giới

Tiên tri lạnh gáy về năm 2017 của Nostradamus

01/12/2016, 07:03
image

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus đã có những tiên đoán rợn người về các biến cố xảy ra trong năm 2017.

Nostradamus-predictions-2017-566234

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus đã có những tiên đoán chấn động về những biến cố xảy ra trong năm 2017.

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus đã đưa ra những tiên đoán rợn người về những biến cố xảy ra trong năm 2017 tới, Daily Star ngày 29/11 đưa tin.

Nhà tiên tri Nostradamus (1503-1566) là dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp. Trong suốt cuộc đời của mình, Nostradamus đã tiên đoán chính xác rất nhiều thảm họa xảy ra đối với thế giới.

Những sự kiện mà Nostradamus đã dự đoán bao gồm cách mạng Pháp, chiến tranh thế giới thứ I và thứ II, cái chết của Napoleon cũng như trùm phát xít Hitler…

Theo những tín đồ của nhà tiên tri người Pháp, ông Nostradamus cũng đã có những dự đoán về những sự kiện sẽ xảy ra trong năm 2017.

Nhà tiên tri Nostradamus tin rằng năm 2017 sẽ xảy ra một "Chiến tranh nóng" bắt nguồn từ sự ấm lên và suy giảm tài nguyên toàn cầu.

Cuộc chiến này nếu leo thang sẽ dẫn đến các mối đe dọa từ nạn khủng bố và chiến tranh sinh học.

Xem thêm video:

Bên cạnh đó, vào năm sau, có thể sẽ có những mầm mống của cuộc chiến tranh thế giới thứ 3. Người được dự đoán tham gia cuộc chiến toàn cầu này chính là Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump.

Cũng trong năm 2017 tới, Nga và Ukraine sẽ đạt được một thỏa thuận hòa bình, chấm dứt cuộc xung đột ở Đông Âu.

Ngoài ra, Nostradamus còn dự đoán rằng vào năm 2017, Trung Quốc sẽ phải có những bước đi thận trọng để kiểm soát nền kinh tế đang mất cân bằng trên thế giới và có thể trở thành một siêu cường thật sự ảnh hưởng lớn chi phối toàn cầu.

Ngoài ra, những tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri Nostradamus về năm 2017 còn có:  CHDCND Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ được sát nhập, Kim Jong-un sẽ bị lật đổ và phải trốn sang Nga để tránh sự truy sát;  vào năm 2017, công nghệ mặt trời sẽ chiếm phần quan trọng trong ngành năng lượng toàn cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.