Thế giới

Tiên tri Nostradamus: Đứa trẻ kiệt xuất ra đời năm 2017

28/02/2017, 11:04
image

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus tiên đoán có một đứa trẻ kiệt xuất ra đời trong năm 2017.

nostradamus

Nhà tiên tri Pháp Nostradamus tiên đoán có một đứa trẻ kiệt xuất sẽ ra đời trong năm 2017.

Các chuyên gia nghiên cứu di sản của Nostradamus mới đây đã công bố thông tin liên quan đến dự đoán của nhà tiên tri người Pháp về việc có một “đứa trẻ đặc biệt” được sinh ra trong năm 2017, theo Sputnik ngày 27/2.

Nostradamus được biết đến là nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp, sống ở thế kỷ 16. Những dự đoán từ cách đây khoảng 450 năm trước của Nostradamus được nhiều người cho là chính xác đến tận ngày nay.

Thời gian gần đây, những người chuyên nghiên cứu di sản để lại từ ông Nostradamus cho biết rằng nhà tiên này đã dự đoán trong năm 2017 sẽ có một đứa trẻ kiệt xuất ra đời “được vua chúa thờ phụng và thừa nhận Ngài là bề trên của họ".

Tiên đoán của Nostradamus cũng dự báo rằng khi lớn lên, đứa trẻ này sẽ tích lũy sức mạnh và quyền lực để trở thành “vua của thế giới”.

Uraul

Vùng núi Urals của Nga.

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus dự đoán đứa trẻ sẽ được sinh ra trong một đất nước có nhiều rừng lạnh, gần núi ngọc malachite. Theo các chuyên gia, địa điểm mà Nostradamus đề cập có thể chính là vùng núi Urals của Nga.

Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu, chưa một ai biết đến sự tồn tại của núi ngọc malachite ở thời Nostradamus.

 

Trước đó, các chuyên gia cũng từng đề cập tới một tiên đoán khác của Nostradamus đề cập đến “một vị vua phương Bắc trị vì Aquilon sẽ giúp mọi thứ trở lại đúng trật tự”. Aquilon là tên gọi miền đất nằm về đông bắc Rome (Italy), bao gồm cả Moskovia (nước Nga ngày nay).

Do đó, nhiều người cho rằng, lời tiên tri về đứa trẻ kiệt xuất chào đời năm 2017 có thể liên quan đến “vị vua phương Bắc giúp mọi thứ trở về đúng trật tự”.

Một số quan điểm khác cho rằng, nơi đứa trẻ được coi là “Đấng cứu thế mới” chào đời có thể là khu phố Lyon ở Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.