Thế giới

Tiên tri Vanga: Trung Quốc soán ngôi Mỹ năm 2017

10/01/2017, 08:04
image

Tiên tri Vanga cho rằng trong năm 2017, IS đẩy mạnh tấn công châu Âu trong khi Trung Quốc sẽ dần soán ngôi Mỹ.

bavanga2

Nhà tiên tri mù Vanga đã có những tiên đoán chấn động về các sự kiện có thể xảy ra trong năm 2017.

Trang  Ancient-code mới đây đăng tải bài viết ghi lại 3 tiên đoán chấn động của nhà tiên tri mù Vanga về những điều sẽ xảy ra trong năm 2017. Trong đó, có sự bành trướng của IS, sự bất ổn của nước Mỹ và sự vươn lên soán ngôi bất ngờ của Trung Quốc.

Đầu tiên, bà Vanga dự đoán rằng trong năm 2017, IS sẽ ngày càng lớn mạnh và thâm nhập nhiều hơn vào châu Âu. Chúng sẽ tiến hành thêm nhiều các cuộc tấn công đẫm máu giống như cách mà nhóm khủng bố này đã làm năm 2015 và 2016.

Không chỉ châu Âu, nước Mỹ cũng được cho là nơi nhóm khủng bố IS sẽ tìm đến để thực hiện các hoạt động phá hoại. Theo tiên đoán của bà Vanga, những phần tử cực đoan sẽ thâm nhập vào Mỹ từ Canada.

Bên cạnh đó, nhà tiên tri mù Vanga cũng đã có những tiên đoán về việc Tổng thống đắc cử Donald Trump có thể sẽ bị ám sát sau khi đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và chuẩn bị nhậm chức ở Nhà Trắng.

Bà Vanga đã từng tiên đoán về việc ông Obama sẽ là “Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ”. Đây có thể là điềm báo xấu cho ông Donald Trump.

Xem thêm video:

Thậm chí, trong những tiên đoán của mình, nhà tiên tri mù Vanga từng mô tả rất chi tiết về vị tổng thống mà bà cho là “cuối cùng” này: 

“Ông bước vào chức vị Tổng thống khi nước Mỹ đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông, coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới”.

Ca ngợi Tổng thống “cuối cùng” của nước Mỹ, bà Vanga cũng không quên dự đoán kết cục mà đất nước này phải hứng chịu khi vị này rời chiếc ghế Tổng thống.

"Sau khi ông rời khỏi văn phòng của mình, nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến”.

Bà Vanga cũng có tiên đoán cho rằng vị Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, tức ông Donald Trump, sẽ khó có được lòng dân và sẽ có nguy cơ bị ám sát khi gần hết nhiệm kỳ. Ông sẽ đưa ra những quyết định khó hiểu và gây xung đột tới các nước lớn trong thời gian làm Tổng thống của mình.

Cuối cùng, khi nói về Trung Quốc, theo bà Vanga, Mỹ sẽ dần mất đi năng lực kiểm soát thế giới và có những bất ổn về chính trị trong năm 2017 tạo điều kiện cho Trung Quốc vượt lên.Khi đó, quốc gia siêu cường này sẽ dần bị Trung Quốc soán ngôi.

Tiên đoán này của bà Vanga không phải không có cơ sở khi trước đó, vào năm 2011, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cũng đưa ra dự đoán rằng nền kinh tế của Trung Quốc sẽ vượt qua nền kinh tế Mỹ trong giai đoạn 2016-2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.