Thể thao

Tiền vệ của U22 Việt Nam chia tay SEA Games sớm

24/08/2017, 05:30
image

Tiền vệ Duy Mạnh sẽ cần ít nhất 10 ngày để hồi phục chấn thương và coi như đã chia tay SEA Games 29.

duy-manh-cong

Tiền vệ của U22 Việt Nam chia tay SEA Games sớm

Trong trận đấu của U22 Việt Nam với U22 Indonesia tối 22/8, tiền vệ Duy Mạnh đã bị các cầu thủ Indonesia liên tục vào bóng ác ý. Kết cục là cầu thủ này đã bị rách bắp và phải rời sân ở phút thứ 63 của trận đấu. Sau trận, anh thậm chí phải ra xe buýt trong sự hỗ trợ của các đồng đội.

Sáng qua, Duy Mạnh đã được các bác sĩ của đội đưa đi chụp cộng hưởng từ tại bệnh viện. Kết quả cho thấy cầu thủ này phải nghỉ ít nhất 10 ngày. Duy Mạnh đã có tiền sử gặp chấn thương dập sụn xương sên hồi tháng 4/2016 khi thi đấu trận gặp Iraq tại Vòng loại World Cup 2018 nên khả năng hồi phục của tiền vệ này sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ của U22 Việt Nam coi như đã chia tay SEA Games 2017.

Thiếu vắng Duy Mạnh là tổn thất lớn của U22 Việt Nam. Trong sơ đồ chiến thuật của Hữu Thắng, Duy Mạnh là chuyên gia đánh chặn từ xa vô cùng hiệu quả, giúp giảm áp lực cho cặp trung vệ U22 Việt Nam.

Duy Mạnh không thể thi đấu, Đông Triều nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm vị trí của anh. Ngoài ra, Xuân Trường hoặc Quang Hải cũng có thể đảm nhiệm vai trò này.

Ở trận đấu cuối cùng bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 chiều nay, U22 Việt Nam buộc phải giành ít nhất một trận hòa mới đảm bảo chiếc vé vào bán kết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.