Trong nước

Tiền vệ được tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam khen ngợi rời tuyển

05/10/2017, 06:00
image

Cầu thủ từng được HLV Park Hang Seo khen ngợi đủ sức thi đấu ở K.League đã phải chia tay ĐTVN vì chấn thương.

trong-hoang-xuan-truong

Tiền vệ được tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam khen ngợi rời tuyển

Chiều qua, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã được BHL cho phép chia tay đội tuyển Việt Nam để trở về FLC Thanh Hóa. Trong hai buổi tập đầu  tiên ở đội tuyển, Trọng Hoàng đã phải ngồi ngoài vì bị căng cơ. Chẩn đoán ban đầu dự đoán có thể quay lại tập luyện sau khi nghỉ 1, 2 ngày nhưng chấn thương của anh nặng hơn dự kiến.

Cụ thể, Trọng Hoàng bị căng cơ trước và căng cơ tứ đầu đùi, phải tĩnh dưỡng từ 7 đến 10 ngày. Như vậy chắc chắn anh không kịp bình phục chấn thương trước trận tiếp đón Campuchia vào ngày 10/10 nên BHL cho trở về FLC Thanh Hóa. Được biết, HLV Mai Đức Chung sẽ không gọi bổ sung thay thế Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng là một trong hai cầu thủ được ông Park Hang Seo, tân HLV trưởng ĐTVN khen ngợi khi ông còn dẫn dắt CLB Chunnam Dragons thi đấu với U23 Việt Nam năm 2009.

Sau chiến thắng trước U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo khen Trọng Hoàng hoàn toàn có đủ khả năng chơi bóng ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League). Ông Park còn cho biết sẽ trao đổi với ban lãnh đạo CLB Chunnam Dragons về việc đưa 2 cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu cho đội bóng của mình khi về nước.

Hiện Quế Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung, Anh Đức, Hà Đức Chinh... chưa thể tập trung cùng đội vì còn bận thi đấu lượt về bán kết Cúp Quốc gia vào ngày 6/10.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.