Trong nước

Tiền vệ Minh Vương tiết lộ ĐTVN đã có cách đối phó Iran

11/01/2019, 15:49
image

Tiền vệ Minh Vương cho biết ĐTVN đã vui vẻ trở lại sau trận thua Iraq, sẵn sàng đối phó Iran vào ngày mai.

viet-nam-tap

Tiền vệ Minh Vương tiết lộ ĐTVN đã có cách đối phó Iran

Sau khi thua Iraq ở trận ra quân Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu thứ hai gặp Iran. Đây là đội bóng mạnh nhất bảng, thậm chí là ứng viên cho ngôi vô địch.

Chia sẻ với báo chí mới đây, tiền vệ Minh Vương thừa nhận cú sút phạt cuối trận đấu với Iraq rất khó bị cản phá: “Thực sự cú sút phạt đó có độ chính xác rất cao và rất khó để thủ môn có thể cản phá được”.

Minh Vương cho biết HLV Park Hang-seo và Ban huấn luyện đã liên tục động viên các cầu thủ để họ lấy lại tinh thần sau trận ra quân: "Sau thất bại trước Iraq, đội tuyển có nhiều tiếc nuối, nhưng không khí đã trở nên tích cực hơn và chúng tôi hiện sẵn sàng cho trận đấu với Iran".

Tiền vệ này cho biết, ĐTVN đã có cách đối phó với Iran ở trận đấu này mai: “Iran là một đội bóng mạnh. Họ chơi một thứ bóng đá hiện đại với nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, Iran cũng không phải là bất khả chiến bại. Với đội tuyển Việt Nam lúc này tinh thần vẫn là điều quan trọng nhất. Em cùng toàn đội nếu ai vào sân thi đấu đều sẽ cố gắng cống hiến hết sức mình để hướng tới kết quả tích cực”.

Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.